คอร์ดเพลง เรารู้กันอยู่สองคน - Ost.สะใภ้ไร้ศักดินา - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ช.)เรารู้กันอยู่ 2 คน 2คนเท่านั้น แค่เธอกับฉันพระจันทร์ไม่เกี่ยว ญ.)อ๊ะ ๆ ๆ อ๊า อย่าเพิ่งเหมา เอาฉันไปเอี่ยว ฉันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ. ช.)เรารู้กันอยู่...

-
คอร์ดเพลง เรารู้กันอยู่สองคน - Ost.สะใภ้ไร้ศักดินา ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, เนื้อเพลง เรารู้กันอยู่สองคน - Ost.สะใภ้ไร้ศักดินา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรารู้กันอยู่สองคน - Ost.สะใภ้ไร้ศักดินา ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ช.)เรารู้กันอยู่ 2 คน 2คนเท่านั้น แค่เธอกับฉันพระจันทร์ไม่เกี่ยว ญ.)อ๊ะ ๆ ๆ อ๊า อย่าเพิ่งเหมา เอาฉันไปเอี่ยว ฉันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเธอ. ช.)เรารู้กันอยู่ 2 ใจ ทำไมต้องเขิน หลบแก้มทำเมินให้ฉันหอมเก้อ ญ.)แน๊ะ ๆ ๆ แน๊ เล่นไม่ซื่อ ฉันถือนะเธอ แกล้งกันทีเผลอ ทุกครา. ช.)อยากให้เธอเผลอตลอด จะกอดเธอไว้จนเช้า ญ.)อย่าหวังเลยพ่อหน้าขาว กลับไปกอดเสาที่บ้านดีกว่า ช.)กอดเสาแล้วมันไม่อุ่น ไม่คุ้นเหมือนกอดแก้วตา ญ.)อย่านะเดี๋ยวใครผ่านมา เขาจะหาว่าเราแฟนกัน. ช.)ถ้ามีใครผ่าน มาทางนี้ ก็ยิ่งดี จะได้มี พยาน (ญ+ช.)ว่าเรา 2คน 2คนเท่านั้น จะรัก กัน เธอกับฉันตลอดไป ช.)อยากให้เธอเผลอตลอด จะกอดเธอไว้จนเช้า ญ.)อย่าหวังเลยพ่อหน้าขาว กลับไปกอดเสาที่บ้านดีกว่า ช.)กอดเสาแล้วมันไม่อุ่น ไม่คุ้นเหมือนกอดแก้วตา ญ.)อย่านะเดี๋ยวใครผ่านมา เขาจะหาว่าเราแฟนกัน. ช.)ถ้ามีใครผ่าน มาทางนี้ ก็ยิ่งดี จะได้มี พยาน (ญ+ช.)ว่าเรา 2คน 2คนเท่านั้น จะรัก กัน เธอกับฉันตลอดไป
§เรารู้กันอยู่สองคน - Ost.สะใภ้ไร้ศักดินา เนื้อเพลง