คอร์ดเพลง เราเป็นคนไทย เพชร โอสถานุเคราะห์

ความคิดของเรา ต่างกัน ต่างมุม กันแล้วไง แต่เราก็เป็นเพื่อนกัน อยู่กินในเมืองไทย จะจนจะรวยเท่าไร กำแพงไม่มีในใจ ก็เราเป็นคนไทย ภาษาของเราต่างกัน แต่มันก็ภาษาไทย เสียงสำเนียงแปลกจัง ...
คอร์ดเพลง เราเป็นคนไทย ของ เพชร โอสถานุเคราะห์, เนื้อเพลง เราเป็นคนไทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เราเป็นคนไทย ของ เพชร โอสถานุเคราะห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความคิดของเรา ต่างกัน ต่างมุม กันแล้วไง แต่เราก็เป็นเพื่อนกัน อยู่กินในเมืองไทย จะจนจะรวยเท่าไร กำแพงไม่มีในใจ ก็เราเป็นคนไทย ภาษาของเราต่างกัน แต่มันก็ภาษาไทย เสียงสำเนียงแปลกจัง แต่ยังพอเข้าใจ เราจะโกรธกันแค่ไหน ก็ยังจะพอให้อภัย ก็เราเป็นคนไทย * ถอยมาสักนิด มาแลดู จิตใจ ฉันก็อยากรู้ว่าเธอคิด เช่นใด ปล่อยความทะนงในตัวตน ความหม่นมัวและสับสน ยังไงเธอกับฉัน ล้วนเป็นคนไทย ความคิดของเราต่างกัน ต่างมุมกันเมื่อวาน แต่เราก็เคยพูดจา และรักกันมานาน จะมากันจากภาคไหน กำแพงไม่มีอยู่ในใจ ก็เราเป็นคนไทย (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักครั้งแรก คอร์ด - Ost.แฟนฉัน-จั๊ก ชวิน Chord Rak Khrang Raek - Ost. Faen Chan by Chak Chawin เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดจำฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรกเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับควาย คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Khon Kap Khwai by Nga Carawan ไปเถิดไปพวกเราไปเถิดไป เราแบกฟืน (ไปเถิดไป) แบกไถไปทำนา ทนยากจนหม่นหมองมานาน นักนานนักน้ำตามันตกใน ยากแค้นลำเค็ญในหัวใจ ร้อนรุ่มเพียงไรไม่หวั่นเกรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายตายสิไห่นำบ่ คอร์ด - เพชร สหรัตน์ Chord Ai Tai Si Hai Nam Bo by Phet Saha Rat คันอ้ายตายสิไห่นำบ่ ยามอ้ายท้อปอบบ้อคนดี อยากสิถามน้องเบิ่งอีหลีสิให่นำบ่ มือใดอ้ายเซาหายใจน้ำตาสิไหลอยู่บ่ ชีวิตของคนกอซอ น้องพอสิไห่นำบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเจ็บครึ่งใจ คอร์ด - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Chord Kho Chep Khrueng Chai by Rat Nok Si Lo Phan ความหล่อบังใจ น้องเคยอ่อนไหวยอมให้ตามติด เมื่อทำท่าจะเป็นพิษ ก็ไม่อยากคิดยืดเยื้อต่อไป ขอเจ็บครึ่งเดียว จากการข้องเกี่ยวครึ่งใจ ศึกษาประวัติกันใหม่ มั่นใจค่อยฟื้นสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้