คอร์ดเพลง เริ่มที่... (Yourself) Neversole

แล้วตอนที่เดินคนเดียวมันมีใครบ้างที่ไม่สับสน เมื่อคืนที่ฟ้ามันเปล่ามันเปลี่ยวมันมีใครบ้างที่หลับลง ชื่อเสียงเงินทอง มันจะมีอะไรที่ยืนยง (ที่ยืนยง) มันก็วก มันก็วน มันก็วน วน ๆ ๆ ๆ...
คอร์ดเพลง เริ่มที่... (Yourself) ของ Neversole, เนื้อเพลง เริ่มที่... (Yourself) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เริ่มที่... (Yourself) ของ Neversole

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แล้วตอนที่เดินคนเดียวมันมีใครบ้างที่ไม่สับสน เมื่อคืนที่ฟ้ามันเปล่ามันเปลี่ยวมันมีใครบ้างที่หลับลง ชื่อเสียงเงินทอง มันจะมีอะไรที่ยืนยง (ที่ยืนยง) มันก็วก มันก็วน มันก็วน วน ๆ ๆ ๆ อยู่ในกรง บางวันแม่งก็เหมือนจะดี ลืมตามาได้สักพัก ไม่ดี๊ ไม่ดี ไม่ดีแหละ ทำยังไงดี มันน่ารำคาญสะดุดสะดิก สะดุดชีวิตที่กูเคยเล่นกระตุกกระติก ทำให้ปากกาไม่คู่ลิขวิด ยังงันเด้ะ กูไม่แคร์ Sunshine still in all night (all right all right) กูไม่แคร์ Sunshine still in all night (all right all right) ตอนกูจัดเรียงไรม์ ตัวหนังสือเคียงความ ตอนที่เพลงกูเปิดให้โยกรบกวนมึงช่วยเอียงตาม แต่ก็ไม่ต้องฟังถึงขั้นต้องอาเจียน เพราะสิ่งที่มีควรพากเพียร คือนั่งเรียนแล้วก็ควรจะเขียนตาม กูนับ 4 3 ก่อนจะหมดเหลือ 21 เหลือแรงไว้ทำงาน ก่อนจะหลับไป 2 ตื่น บางช่วงที่ไม่สบาย ปล่อยให้มันเป็นแค่อาการ มึงจะไม่ยิ้มหลังจากที่หาย ถ้ามึงไม่ได้พยายาม ต่อให้มึงเปลี่ยนทั้งโลก มันก็ไม่เกิดอะไร ถ้ามึงไม่เริ่มที่ตัวเอง หรือแม้แต่หมามันก็ยังไม่สนใจ ตั้งคำถาม กูให้มึงย้อนไปนึก ไปค้อน ให้ภาพมันซับ มันซ้อน ให้อินกับภาพสะท้อน อีกที อีกที อีกทีเด๊ะ ต่อให้มึงเปลี่ยนทั้งโลก มันก็ไม่เกิดอะไร ถ้ามึงไม่เริ่มที่ตัวเอง หรือแม้แต่หมามันก็ยังไม่สนใจ ตั้งคำถาม กูให้มึงย้อนไปนึก ไปค้อน ให้ภาพมันซับ มันซ้อน ให้อินกับภาพสะท้อน อีกที อีกที อีกทีเด๊ะ มึงกลับไปดูอีกทีเด้ะ อีกทีเด้ะ มึงกลับไปดูอีกทีเด้ะ อีกทีเด้ะ มึงกลับไปดูอีกทีเด้ะ อีกทีเด้ะ มึงกลับไปดูอีกทีเด้ะ อีกทีเด้ะ เดินมันก็ยังสะดุด ไปก็ยังไม่สุด ไฟก็ยังไม่จุด ความที่กูคิด มันก็ยังไม่ผุด สติที่กูไฮ มันก็ยังไม่หลุดเลย มา มา จุดมาอีกชุดเลย อะไรที่กูต้องเจอ มึงก็เรียงกันมาให้สุดเลย นึกภาพ แล้วก็ธรรมดามันจะมีใครบ้างที่สนใจ เรื่องที่มันบัดซบมันก็มีให้เห็ฯทุกแห่งทุกหนไป อยากจะอยู่ในที่เป็นสุข แต่บางคนต้องทุกข์ต้องทนไป ในเมื่อคนไม่ใช่เหล็กที่จะต้องมา ยืนทนน้ำหรือทนไฟ เกิด Aftershock จากการทำงาน ที่เหนือแผน ร่างกายมึงไม่สู้ มึงก็แพ้ทั้งที่มือยังเหลือแขน ความฝันจะหมดเหลือศูนย์แต่บอกว่าเหลือแสน จะไปโกรธ จะโทษทำไม ก็ถ้าเวลาช่วงชิงความฝันที่หวงแหน ต่อให้มึงเปลี่ยนทั้งโลก มันก็ไม่เกิดอะไร ถ้ามึงไม่เริ่มที่ตัวเอง หรือแม้แต่หมามันก็ยังไม่สนใจ ตั้งคำถาม กูให้มึงย้อนไปนึก ไปค้อน ให้ภาพมันซับ มันซ้อน ให้อินกับภาพสะท้อน อีกที อีกที อีกทีเด๊ะ ต่อให้มึงเปลี่ยนทั้งโลก มันก็ไม่เกิดอะไร ถ้ามึงไม่เริ่มที่ตัวเอง หรือแม้แต่หมามันก็ยังไม่สนใจ ตั้งคำถาม กูให้มึงย้อนไปนึก ไปค้อน ให้ภาพมันซับ มันซ้อน ให้อินกับภาพสะท้อน อีกที อีกที อีกทีเด๊ะ มึงกลับไปดูอีกทีเด้ะ อีกทีเด้ะ มึงกลับไปดูอีกทีเด้ะ อีกทีเด้ะ มึงกลับไปดูอีกทีเด้ะ อีกทีเด้ะ มึงกลับไปดูอีกทีเด้ะ อีกทีเด้ะ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำใจ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Chamchai by Smile Buffalo อย่าจำใจทนอยู่ถ้าไม่รักกัน อย่าไปแคร์สัญญาที่เคยให้ไว้ ว่าจะรัก กันอยู่และไม่ทิ้งไป โปรดทำตามที่ใจของเธอต้องการ อย่าฝืนทนต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำ ว่า เพื่อน คอร์ด - แร๊พเตอร์ Chord Kham Wa Phuean by Raep Toe คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่ แต่จริงใจให้เธอ เก็บรักษาเอาไว้ให้นาน เพื่อสักวันกลับมาพบเจอ ขอให้เธอโชคดี... เพื่อนเอ๋ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - Whatever Feat.โอ้ เสกสรร Chord Khon Sutthai by Whatever Feat. O Seksan เธอคือคนสุดท้ายของใจ ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่ จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้ นั้นเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ONLY YOU คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord ONLY YOU by JR Woi Only You ก็อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอ ทุกวัน Only You มองตาจึงรู้ ว่าฉันเฝ้าคอย ใครกัน เธอเท่านั้น เธอเท่านั้น คนเดียว และคนสำคัญ สำหรับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้