คอร์ดเพลง เรียนรู้ใจ แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์

รัก...ให้ไว้กับเธอ ไม่ทันไรใยเหินห่าง ไม่ทัน...ได้ใกล้กัน พลันหนีไปเหตุใดไม่ยอมรับรู้ รัก...บอกไว้ต่อเธอ ใช่ต้องการผูกมัดใจ แค่เพียงมีรักให้ เพียงขอเธอไตร่ตรอง ไม่เคยรักและรั...
คอร์ดเพลง เรียนรู้ใจ ของ แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์, เนื้อเพลง เรียนรู้ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรียนรู้ใจ ของ แอนนา โรจน์รุ่งฤกษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 รัก...ให้ไว้กับเธอ ไม่ทันไรใยเหินห่าง ไม่ทัน...ได้ใกล้กัน พลันหนีไปเหตุใดไม่ยอมรับรู้ * รัก...บอกไว้ต่อเธอ ใช่ต้องการผูกมัดใจ แค่เพียงมีรักให้ เพียงขอเธอไตร่ตรอง ** ไม่เคยรักและรับรู้ แล้วยังกลับมาทิ้งไป เหตุใดไม่เรียนรู้ใจกันก่อน ไม่เคยรู้และลึกซึ้ง แล้วใยตัดกันง่ายดาย เหตุใด...ไม่แคร์ใจฉันเลย *** รัก...ก่อนร้างห่างไป ให้เวลากันซักหน่อย ให้ใจเราสองใจ ได้รู้จักแท้จริง (ซ้ำ * / ** / ***) ให้ใจเราสองใจ ได้เรียนรู้ต่อกัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำตอบ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khamtop by Pang Nakharin King Sak เพราะฉันต้องการให้เธอ กับตัวเขานั้นไม่เข้าใจ แยกกันไป ไม่คู่ควร ให้เธอ ปวดร้าว เธอเหงาเขาก็ไม่ห่วง มาหลอกลวง ให้รักกันเพียงชั่วคราวเล่นคอร์ดเพลงนี้
กว่าจะรู้สึก คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Kwa Cha Rusuek by Pe Hai - Rok กว่าจะรู้สึก เธอคงเดินจากฉันไป อยากขอร้องใคร ดึงมือเธอไว้ให้หน่อย เจ็บจนรู้สึก ใจสะเทือนหมดทั้งใจ หนักอย่างนี้ เป็นเพราะเราไม่โทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวกับเม็ดทราย คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Dao Kap Met Sai by Li-o Phut แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง ฉันไม่เปลี่ยนใจ จะรักตลอดไป อย่างไร คน ๆ นี้ ก็จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากฉันรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Hak Chan Ru by Tong Phak Ramai หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่อย จะยอมพูดจา ดี ๆ หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอม จะง้อให้เธอคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีแฟน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khon Mai Mi Faen by Bird Thong Chai อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้