คอร์ดเพลง เรือใบ The Post Dog

ท่ามกลางความเวิ้งว้างที่ปลายทางมองเห็นเพียงความว่างเปล่า ไกลเหลือเกินออกเดินทาง ดั่งเรือใบล่องลอยธาราให้ลมช่วยพัดพา สู่จุดหมาย อาจ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรือใบ ของ The Post Dog

อัลบั้ม : Fly On Timeline | สังกัด : Moontown Music





ท่ามกลางความเวิ้งว้าง

ที่ปลายทางมองเห็นเพียงความว่างเปล่า ไกลเหลือเกิน

ออกเดินทาง ดั่งเรือใบล่องลอยธารา

ให้ลมช่วยพัดพา สู่จุดหมาย อาจจะไกลแสนไกล



จุดหมายแม้ดูว่าห่างไกล แต่ฉันไม่เคยจะหวั่นใจ

เพราะมีเธอนั้นเคียงข้างไป เพราะมีเธอเป็นกำลังใจ



* คอยผลักดันให้ฉันก้าวต่อไป

แต่วันหนึ่งเธอนั้นมาจากไป



** ปล่อยใจให้ล่องลอยอยู่อย่างนั้น

ปล่อยให้ฉันเคว้งคว้างอยู่ลำพัง หมดแรงจะเคลื่อนไหว

ไม่อาจจะเดินหน้าต่อไป เมื่อไร้แรงลมผลักดัน

เรือใบที่ไร้ลมหมดความหวัง รอวันที่จมดิ่งลง

ไม่อาจฝืนทนอยู่ ไม่ยอมรับรู้ความเป็นจริง



(ซ้ำ * ,** )



ทุกสิ่งที่ได้เกิด กับความรู้สึก

ที่มันทรมาน กับการที่ไม่มี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้อยบุปผา คอร์ด - คาราวาน Chord Roi Buppha by Carawan มาเถิดพี่น้องร่วมร้องเพลงเพื่อ กลั่นจากเลือดเนื้อ หยาดเหงื่อเร่าร้อน เราจะเร่งแนวรบ ไม่สยบอ้อนวอน เริงระบำรำฟ้อน ร้อยกรองกวีกานต์ มาร่วมใจรักพร้อมพรักพลีชีวาตม์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนได้ทนไป คอร์ด - ออร์โตบาห์น Chord Thon Dai Thon Pai by Autobahn แล้วจะฉันยิ้มทั้งน้ำตา ให้เธอเข้าใจว่าทนไหว ให้เธอรู้สึกดี ไม่มีร้อนใจ จากกันไป ให้เธอสุขใจก็พอ รอ ไม่นานฉันคงหายเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาฎิหาริย์ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Pa Di Han by Kop Song Sit น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอ คอร์ด - Ost.รักแห่งสยาม-พิช Chord Phiang Thoe by Phit ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวันเล่นคอร์ดเพลงนี้