คอร์ดเพลง เรื่องของเธอ ใหม่ เจริญปุระ

ถอยถอยไปไป เลิกแล้วเลิกเลย ขอร้องทีเถอะ อยู่ให้ไกล ถอยถอยไปไป ทิ้งแล้วทิ้งเลย ยึกยักทำป่วน อาจถึงตาย เดินจากกัน เฉยเฉยดีกว่า อย่ามัวค้างคา อย่ามารื้อฟื้น ทิ้งกันแล้ว ให้แล้วกันเห...
คอร์ดเพลง เรื่องของเธอ ของ ใหม่ เจริญปุระ, เนื้อเพลง เรื่องของเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องของเธอ ของ ใหม่ เจริญปุระ

สังกัด : Grammy

 ถอยถอยไปไป  เลิกแล้วเลิกเลย ขอร้องทีเถอะ อยู่ให้ไกล ถอยถอยไปไป ทิ้งแล้วทิ้งเลย ยึกยักทำป่วน อาจถึงตาย เดินจากกัน เฉยเฉยดีกว่า อย่ามัวค้างคา อย่ามารื้อฟื้น ทิ้งกันแล้ว ให้แล้วกันเหอะ เจอะกันชาติเดียว เถอะนะ ฉันไม่เสียน้ำตา  ให้เรื่องอะไรทำนองนั้น ฉันไม่เสียน้ำลาย ตอแยกับคนที่ทิ้งกัน พอมันควร จะพอกันเสียที  จะมาคืนดีคิดจะเริ่มใหม่ อย่ามาหวัง ฉันไม่ใช่ว่าคน จะยอมจำนน เป็นคนแพ้ ฉันไม่ใช่ว่าแคร์  ถ้าใครจะทำชีวิตพัง เชิญเลยเชิญลืมกันไปได้เลย จะกวนอารมณ์ฉันทำไม ไม่มีอะไรกันอีกแล้ว จะเป็นจะตายก็เรื่องของเธอ เดินจากกัน เฉยเฉยดีกว่า อย่ามัวค้างคา อย่ามารื้อฟื้น ทิ้งกันแล้ว ให้แล้วกันเหอะ เจอะกันชาติเดียว เถอะนะ ฉันไม่เสียน้ำตา  ให้เรื่องอะไรทำนองนั้น ฉันไม่เสียน้ำลาย ตอแยกับคนที่ทิ้งกัน พอมันควร จะพอกันเสียที  จะมาคืนดีคิดจะเริ่มใหม่ อย่ามาหวัง ฉันไม่ใช่ว่าคน จะยอมจำนน เป็นคนแพ้ ฉันไม่ใช่ว่าแคร์  ถ้าใครจะทำชีวิตพัง เชิญเลยเชิญลืมกันไปได้เลย จะกวนอารมณ์ฉันทำไม ไม่มีอะไรกันอีกแล้ว จะเป็นจะตายก็เรื่องของเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำพิพากษา คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Khamphiphaksa by Tak Taen Chon Da โดนข้อหาแย่งแฟนชาวบ้าน มันทรมานเกินทน ไม่มีใครฟังเหตุผล จึงต้องโดนคำพิพากษา รับบทเป็นคนหน้าด้าน รับโทษทัณฑ์อยู่กับน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนใจ คอร์ด - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Thaen Chai by Sira Sak Itthiphon Phanit บทเพลง ที่เก็บเอาดาวทุกดวง เขียนเป็นท่วงทำนองขับขาน ถักทอ และเรียงร้อยคำ จากหัวใจ บทเพลง ที่เป็นดั่งคำสัญญา ว่าจะอยู่กับเธอตลอดไป ให้เพลงผูกพันสองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอรู้หรือเปล่า คอร์ด - ทูล ทองใจ Chord Thoe Ru Rue Plao by Thun Thong Chai เธอรู้ไหมว่า เวลาที่ผ่านเลยไป พี่คอยเจ้าเผยใจเหมือนคนเป็นไข้ที่รอคอยยา หากว่าน้อง เฉยเมยไม่เอ่ยวาจา พี่คงช้ำ กว่า ฟ้า นิราศขาดเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุษาสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Usa Sawat by Grand Ex ยามน้องหนาวตัก พี่ซบทรวงพักตร์ อุ่นไอรักจะอุ่นพลัน ต่างสุขสันต์ ขวัญตา เจ้าอย่าลืมสัมพันธ์ ปองรักกัน จนวันตาย ใจผูกพันรักกันจนกว่า ดินและฟ้าจะมลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้อย่าร้องไห้ คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Ni Ya Ronghai by Pramot Wi Le Pa Na อย่าร้องไห้ อย่าร้องไห้ ข่มใจตัวเอง ไม่เสียใจ ต้องทนได้ ต้องไม่เป็นไร 
 พรุ่งนี้มา จะได้เจอ กับวันที่สดใส ไม่เป็นไร ให้มันผ่านไป 
 อย่าไปจำ อย่าไปสนใจ เข้านอนซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้