คอร์ดเพลง เรื่องจริงของทุกวัน - น๊อต วรุตม์

เพราะทุก ๆ ครั้งที่มองรูปถ่าย ข้างในยังคงรู้สึก ว่าชีวิตฉันพลาดไปแล้วแค่ไหน แต่ได้แค่เสียดาย ไม่มีสักวันที่มันไม่กลับมา ไม่มีสักเวลาที่ลืมมันได้ เหมือนก...

-
คอร์ดเพลง เรื่องจริงของทุกวัน ของ น๊อต วรุตม์, เนื้อเพลง เรื่องจริงของทุกวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องจริงของทุกวัน ของ น๊อต วรุตม์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่เคยเข้าใจว่าเพราะอะไร ฉันจึงไม่รู้ตัวว่าใคร คือคนที่ฉันต้องการจริง ๆ จนวันที่เธอไป รอบกายมีแต่ความเหงาและความปวดร้าวในทุกสิ่ง และวันนี้ยังคงเป็นเหมือนเมื่อวาน * เพราะทุก ๆ ครั้งที่มองรูปถ่าย ข้างในยังคงรู้สึก ว่าชีวิตฉันพลาดไปแล้วแค่ไหน แต่ได้แค่เสียดาย ** ไม่มีสักวันที่มันไม่กลับมา ไม่มีสักเวลาที่ลืมมันได้ เหมือนกลับไปดูหนังเรื่องเดิม แต่เริ่มใหม่ ทุกวันยังย้ำทุกความรู้สึก ให้ลึกเหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวาน และในเรื่องจริง ของทุก ๆ วัน ถึงแม้จะผ่านไปนานเท่าไหร่ ก็ลืมไม่ได้สักที (ซ้ำ *, **) เพราะทุก ๆ ครั้งที่มองรูปถ่าย ข้างในยังคงรู้สึก กับใจมันยังคอยคิดถึงเธออยู่ แต่ก็รู้ตัวว่าสายไป ไม่มีสักวันที่มันไม่กลับมา ไม่มีสักเวลาที่ลืมมันได้ เหมือนกลับไปยืนอยู่ที่เดิม ทุกวันยังย้ำทุกความรู้สึก ให้นึกถึงวันเก่า ๆ จนมันลืมว่าเรื่องของเรา พึ่งจบไปเมื่อวานนี้ ฉันไม่มีเธอแล้ว
§เรื่องจริงของทุกวัน เนื้อเพลง