คอร์ดเพลง เรื่องร้ายแรง ROMEO ROBOT

แผลที่เธอทำ ในวันนั้น มันเริ่มจางหายไป ที่เธอเคยทำกันเอาไว้ ตั้งมากมาย กลายเป็นแผลจาง มันจำไม่ลืมที่เธอบอกกัน ทุกเสียงที่เธอกระซิบบอกฉัน ฉันยังจำไว้ ความโหดร้าย จากเธอท...
คอร์ดเพลง เรื่องร้ายแรง ของ ROMEO ROBOT, เนื้อเพลง เรื่องร้ายแรง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องร้ายแรง ของ ROMEO ROBOT

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แผลที่เธอทำ ในวันนั้น มันเริ่มจางหายไป
ที่เธอเคยทำกันเอาไว้ ตั้งมากมาย กลายเป็นแผลจาง
มันจำไม่ลืมที่เธอบอกกัน ทุกเสียงที่เธอกระซิบบอกฉัน
ฉันยังจำไว้ ความโหดร้าย จากเธอที่เคยรักกัน
ทุ่มเทให้ไปก็เท่านั้น เธอปล่อยฉัน แค่อยู่เป็นของตาย
HEY… นี่หรือที่ใครเคยบอกความรักที่ใครก็เคยโดน¬หลอก
HEY… แต่ฉันไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยที่เธอให้มาคือเจ็บใจ
( บอกแล้วไม่เป็นไรหรอก แค่นี้ที่เธอให้มา คือเจ็บ )
ที่เธอทำไปอาจดูร้ายแรงกับใคร แต่ไม่ใช่ฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไก่ตาฟาง คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Kai Tafang by Than Wa Rasi Thanu กว่าจะรู้ใจแทบสลาย รักเธอแทบตาย สุดท้ายเธอไปจากฉัน เธอไปรักกันตอนไหน ทำไมฉันไม่รู้ทัน คนโง่ก็คือตัวฉัน ที่มันไม่รู้เรื่องเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจบ่มักดี คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Chai Bo Mak Di by Mai Thai Huachai Sin สมแล้วบ่ ใจบ่มักดี ได้ฮู้รสชาติแล้วติ ว่าเจ็บมันเป็นจังใด๋ สมแล้วละบ่ ใจบ่มักดี จั่งใด๋ล่ะที่นี้ คนเก่งคือน้ำตาไหล เมื่อเธอบ่ง้อ จั่งฮู้จักเสียดาย เจ็บให้พอเด้อใจ ลางโทษที่บ่ลืมตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงวัฒน์ คอร์ด - คาราบาว Chord Long Wat by Carabao รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ก้มหน้าทำงานยังสู้พ่อค้าไม่ไหว เอาแร็ปเอาร็อค ล้างหมองคนไทย ค้าขายกำไรลูกหลานช่างมัน รัฐบาล ผู้น่าสงสาร ต้องไปดูงานของรัฐบาลเวียงจันทน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
พักใจชั่วคราว คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phak Chai Chuakhrao by Dr. Fuu อยากจะขอหยุดรักซักประเดี๋ยวเดียว พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชามากอดไว้ ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้ เท่าที่คุยกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังเหมือนเดิม คอร์ด - Ost.รอยรัก รอยอดีต-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ Chord Chan Yang Mueandoem by Sira Sak Itthiphon Phanit ถ้าหากว่าเป็นกำหนดจากฟ้า ให้เราเกิดมาคู่กัน ก็ขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป แต่หากว่าเป็นแค่เหตุบังเอิญ ที่ฟ้าไม่ได้ตั้งใจ ก็ไม่เป็นไรใจฉันจะยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้