คอร์ดเพลง เรื่องเดียวที่ไม่ยอม Pure

ฉันยอมได้ทุกอย่าง แค่เพียงได้เห็นว่าเธอเป็นสุข ฉันยอมเสมอ ถึง แม้เธอจะเลือก เขา ฉันก็ยอม แต่วันนี้เขาทำเธอเสียใจ หมดเยื่อใยทิ้งเธอไป ยิ่งเห็น ยิ่งเจ็บ หัวใจฉัน รับไม่ไหว ฉันเลยต้...
คอร์ดเพลง เรื่องเดียวที่ไม่ยอม ของ Pure, เนื้อเพลง เรื่องเดียวที่ไม่ยอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องเดียวที่ไม่ยอม ของ Pure

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันยอมได้ทุกอย่าง แค่เพียงได้เห็นว่าเธอเป็นสุข ฉันยอมเสมอ ถึง แม้เธอจะเลือก เขา ฉันก็ยอม * แต่วันนี้เขาทำเธอเสียใจ หมดเยื่อใยทิ้งเธอไป ยิ่งเห็น ยิ่งเจ็บ หัวใจฉัน รับไม่ไหว ฉันเลยต้องมา บอกเธอ ** เรื่องเดียวที่ไม่ยอม ให้ยอมไม่ได้ จะยอมดูเธอเจ็บใจได้อย่างไร เมื่อเธอปวดร้าว เดียวดายไม่เหลือใคร จะเอาเธอคืนกลับมา ทำให้เธอหายดี แล้วฉันถึงจะยอม ฉันคงไม่วุ่นวาย เมื่อไร ที่เขา และเธอคืนดี ขอเพียง วันนี้ ให้ฉันได้อยู่ตรงนี้ ข้าง ๆ เธอ (ซ้ำ *,**,**) จะคอยดูแลเธอ ด้วยใจ ที่ยัง รักเธอ ทั้งใจ จะไม่ยอม ให้เธอ เสียใจ รู้ไว้คนดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หอบฝัน คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Hop Fan by Chae Danu Phon อยากให้คุณได้สมดังที่ฝัน ฝันอะไรให้ใครก็ตาม อยากให้คุณได้สมดังที่หวัง ตั้งใจไว้ทุกประการ โรคภัยก็อย่าได้มาผ่าน การงานอย่าให้ติดอย่าให้ขัดทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปืนบ่มีลูก คอร์ด - สมัย อ่อนวงศ์ Chord Puen Bo Mi Luk by Samai On Wong ปืนมีลูก ยิงบ่ถูกบ่ตาย ซอมีสายเอาแขวนไว้ก็บ่ดัง ไวโอลินนั้นก็มีสี่สาย เอาไปสีใส่ควาย ควายได๋มันสิฟัง ชายใจเดียวเจอะหญิงใจเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลอยลอย คอร์ด - อัสนี โชติกุล Chord Phut Loi Loi by Atsani Chot Kun พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้าหลังฝน คอร์ด - ฌามา Chord Fa Lang Fon by Cha Ma สายฝนโรยรา อยากให้ลมพาพัดใจของพี่ ฟ้าหลังฝนเปลี่ยนสี หัวใจน้องนี้เคยมีความหวัง น้องนั่งครวญคิด ถึงชีวิตเรื่องราวความหลัง ตัดใจไม่ได้สักครั้ง เพราะใจน้องยังคิดถึงแต่พี่เล่นคอร์ดเพลงนี้