คอร์ดเพลง เรื่องเล่าของพ่อ ไหมไทย หัวใจศิลป์

ร้องเพลงถวายจากคนบ้านไกล ลูกพ่อคนนี้ กลั่นออกจากใจที่มี นามนี้ไหมไทย หัวใจศิลป์ ฝึกร้องฝึกรำ บนผืนดินพ่อ ทำมาหากิน พเนจรเหมือนคนพลัดถิ่น ชีวิตศิลปินหมอลำบ้านนา 13 ตุลา พ.ศ. 2559 พ...
คอร์ดเพลง เรื่องเล่าของพ่อ ของ ไหมไทย หัวใจศิลป์, เนื้อเพลง เรื่องเล่าของพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องเล่าของพ่อ ของ ไหมไทย หัวใจศิลป์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ร้องเพลงถวายจากคนบ้านไกล ลูกพ่อคนนี้ กลั่นออกจากใจที่มี นามนี้ไหมไทย หัวใจศิลป์ ฝึกร้องฝึกรำ บนผืนดินพ่อ ทำมาหากิน พเนจรเหมือนคนพลัดถิ่น ชีวิตศิลปินหมอลำบ้านนา 13 ตุลา พ.ศ. 2559 พี่น้องชาวไทยของเฮา ได้เห็นเรื่องเศร้าต้องเสียน้ำตา พ่อจากไปแล้ว 70 ปี พ่อคุ้มครองมา เป็นบุญของลูกนี่นา ได้เกิดมาบนแผ่นดินของพ่อ น้ำตาคลอเมื่อรู้ว่าพ่อจากไป สิ่งที่ลูก ๆ ทำได้ ร้อยล้านดวงใจ ส่งไปถึงพ่อ คนอยู่ทางนี้เฮ็ดหยังบ่ถูก นั่งเศร้า กอซอ ฟังข่าวเรื่องราวของพ่อ ผ่านหน้าจอเป็นเหมือนความฝัน จะเก็บตำนานชั่วกัปชั่วกัลป์ไว้เป็นเรื่องราว ลูกเกิดแผ่นดิน ร.9 พ่อของเราชื่อภูมิพล ทุกคำพ่อสอน ให้รู้ค่ารู้ประมาณตน พ่อรักลูก ๆ ทุกคน พ่อคงอยากเห็นคนไทยรักกัน น้ำตาคลอเมื่อรู้ว่าพ่อจากไป สิ่งที่ลูก ๆ ทำได้ ร้อยล้านดวงใจ ส่งไปถึงพ่อ คนอยู่ทางนี้เฮ็ดหยังบ่ถูก นั่งเศร้า กอซอ ฟังข่าวเรื่องราวของพ่อ ผ่านหน้าจอเป็นเหมือนความฝัน จะเก็บตำนานชั่วกัปชั่วกัลป์ไว้เป็นเรื่องราว ลูกเกิดแผ่นดิน ร.9 พ่อของเราชื่อภูมิพล ทุกคำพ่อสอน ให้รู้ค่ารู้ประมาณตน พ่อรักลูก ๆ ทุกคน พ่อคงอยากเห็นคนไทยรักกัน ขอเก็บไว้เป็นตำนาน เล่าสู่ลูกหลาน เรื่องเล่าของพ่อ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทบบ้า คอร์ด - Syam Chord Thaep Ba by Syam ฉันร้องแทบบ้า ให้มันรู้ไปว่าจะตายไหม ที่เธอบอก ไม่รักไม่อยากอะไรกับฉันทั้งนั้น ฉันรักเกินกลั้น เหมือนโดนโรคร้ายใกล้ตายทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าใจแต่ทำไม่ได้ คอร์ด - Mild Chord Khaochai Tae Tham Mai Dai by Mild บอกอย่างนั้น บอกอย่างนี้ บอกวิธีที่ทำให้ไม่เสียใจ ต้องหยุดรักเขาได้ยินไหม เข้าใจแต่ทำไม่ได้ เมื่อความรัก มันจบแล้ว คงไม่แคล้วต้องมีคนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้คิดถึง คอร์ด - ญารินดา Chord Khae Dai Khitthueng by Ya Rin Da ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินสิ้นใจ คอร์ด - แคท รัตกาล อาร์สยาม Chord Konhin Sinchai by Khaet Rat Kan R-Siam เปลี่ยนใจคนไม่รักกัน เป็นแค่ฝันที่เลือนราง ฉันทุ่มเททุกอย่าง เธอก็ทิ้งขว้างไป แค่เศษคำว่ารักกัน คงอีกนานและแสนไกล ให้ก้อนหินสิ้นใจ ฉันก็คงไม่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เศร้า คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Sao by Sumet & Doe Pang ความรักมืดมน ฝืนทนต่อไป แล้วเมื่อไหร่จะเปลี่ยนใจ กลับมา คอยฉันเฝ้าคอย ขอคอยต่อไป จะอย่างไรยังหวังดี หากจะนานนับปีเล่นคอร์ดเพลงนี้