คอร์ดเพลง เลิก มะลิ

ทิ้งไปเหอะ ไม่ต้องห่วง ถ้าคิดว่ามันไม่มีความดีเหลือ เลิกไปเหอะ ช่างมันเถอะ อดทนไว้มันก็เปลืองหัวใจ ก็แค่เคยมีวันคืนเวลาที่ดี แต่ถ้าวันนี้มันทำให้เธอเจ็บช้ำจะทนเพื่ออะไร ก็เลิก...
คอร์ดเพลง เลิก ของ มะลิ, เนื้อเพลง เลิก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิก ของ มะลิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทิ้งไปเหอะ ไม่ต้องห่วง ถ้าคิดว่ามันไม่มีความดีเหลือ เลิกไปเหอะ ช่างมันเถอะ อดทนไว้มันก็เปลืองหัวใจ * ก็แค่เคยมีวันคืนเวลาที่ดี แต่ถ้าวันนี้มันทำให้เธอเจ็บช้ำจะทนเพื่ออะไร ** ก็เลิกมันไปแล้วก็มารักกับฉัน ไม่เห็นว่ามันจะยากตรงไหน ก็เลิกมันไปคนที่ทำให้เสียใจ คนที่คอยทำร้ายเธอทุกวัน รักมันทำไม ถ้ามันบอก ให้เธอกลับ กลับไปคิดถึงวันวานที่เคยรัก ฉันจะบอก คิดให้หนัก คนดีเขาจะไม่ทำอย่างนี้เลย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ไปรักมันทำใม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนขี้อาย คอร์ด - อานัส ต้นกล้าคนเพลง Chord Khon Khi Ai by A Nat Ton Kla Khon Phleng เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิดยังไงกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Phit Mai by Fahrenheit ปล่อยฉันไว้คนเดียว ฉันยังจะทนไหว ฝันได้ตามใจ มีเธอได้แสนนาน ให้ฉันเจอความจริงฉันทนไม่ไหว จะให้ฉันทำใจยังไง ทั้งหัวใจมันรัก รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่ใช่ คอร์ด - กฤ-ติน Chord Khon Mai Chai by Kri - Tin คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประติมากรรมน้ำแข็ง คอร์ด - Baby Bull Chord Pra Ti Ma Kam Namkhaeng by Baby Bull ประติมากรรมน้ำแข็ง ไม่ต่างกับเธอฉัน ต้องจบลงอย่างนั้น เพราะทนฝืนไว้ไม่ไหว ประติมากรรมความรัก หากเกิดจากหัวใจ อุปสรรคแค่ไหน รักก็ช่วยให้ผ่านไป แต่รักที่ไม่ใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้