เลิก ละ ยิ้ม คอร์ด - เย็นสุข

แล้วในวันที่ฉันไม่เคยรอคอยก็มาถึง วันที่เธอเข้ามาบอกฉันว่าเธอต้องจากกันไป เสียดายเวลา เสียดายเวลาเหลือเกิน ต่างคนต่างเดิน เสียดายเหลือเกิน ต้องตัดใจ แล้...

-
คอร์ดเพลง เลิก ละ ยิ้ม ของ เย็นสุข, เนื้อเพลง เลิก ละ ยิ้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เลิก ละ ยิ้ม ของ เย็นสุข

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
แล้วในวันที่ฉันไม่เคยรอคอยก็มาถึง วันที่เธอเข้ามาบอกฉันว่าเธอต้องจากกันไป * เสียดายเวลา เสียดายเวลาเหลือเกิน ต่างคนต่างเดิน เสียดายเหลือเกิน ต้องตัดใจ แล้วฉันจะเป็นยังไงต่อไป เธอเอ่ยถามด้วยความเห็นใจ ฉันก็คงไม่เป็นอะไร อยากจะบอกให้เธอเข้าใจ ** ไม่มีเธอเมื่อไร ฉันก็ยิ้มได้ อยากให้รู้ว่าเธอคงไม่มีความหมาย ก็แค่ทิ้งฉันไปแล้วพบคนใหม่ ก็เท่านั้น คนอย่างฉันไม่มีคำว่าเสียใจ อยากจะไปก็ไปเธอไม่มีความหมาย สิ่งสุดท้ายที่มีก็แค่เสียดาย ช่วงเวลาดี ๆ ที่มีให้กันมาตั้งนาน แล้วทุกวินาทีจากนี้ เราเป็นแค่ความหลัง ทิ้งเรื่องราวดี ๆ เหล่านี้ ลบออกที่แห่งความทรงจำ (ซ้ำ *) ฉันก็คงต้องเดินต่อไป แค่ไม่มีเธอข้างกาย ฉันยังมีชีวิตอยู่อีกไกล อยากจะบอกให้เธอเข้าใจ (ซ้ำ ** , **) ไม่มีอะไรที่เรียกว่าสำคัญ ทุกอย่างเราเป็นคนกำหนดไว้ แค่เพียงปล่อยวางและโยนมันทิ้งไป หัวใจผ่อนคลายสบายไม่ยึดพัน ไม่มีอะไรที่เรียกว่าสำคัญ ทุกอย่างจะเอามาเป็นของเราไว้ แค่เพียงปล่อยวางและโยนมันทิ้งไป หัวใจผ่อนคลายสบาย
§เลิก ละ ยิ้ม เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้