คอร์ดเพลง เลิกกี่ครั้งก็ยังไม่ใช่เรา - นัท ณัฐชยา

รู้หมดสิทธิ์ที่ใจชั้นจะเรียกร้อง เมื่อใช้ใจแทนสมองก็ถูกแล้วที่ต้องปวดใจ ก็รู้ว่ายังอ่อนแอเสมอ ไม่คิดจะไปโทษใคร ที่เผลอมีใจให้เธอมากมายอย่างนี้ เห็นเธอเล...

-
คอร์ดเพลง เลิกกี่ครั้งก็ยังไม่ใช่เรา ของ นัท ณัฐชยา, เนื้อเพลง เลิกกี่ครั้งก็ยังไม่ใช่เรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิกกี่ครั้งก็ยังไม่ใช่เรา ของ นัท ณัฐชยา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
รู้หมดสิทธิ์ที่ใจชั้นจะเรียกร้อง เมื่อใช้ใจแทนสมองก็ถูกแล้วที่ต้องปวดใจ ก็รู้ว่ายังอ่อนแอเสมอ ไม่คิดจะไปโทษใคร ที่เผลอมีใจให้เธอมากมายอย่างนี้ เห็นเธอเลิกกับใครไม่รู้กี่ครั้ง แอบคิดว่าคงมีหวัง แต่ความหวังก็ไปไม่ถึง ทั้งรู้ว่าเธอไม่คิดจะรัก ยังยอมปิดตาข้างนึง สุดท้ายรักแท้ก็แพ้ไม่รัก ไม่จำใช่ไหม *ต่อให้เค้าเลิกกี่ครั้ง ก็ยังไม่ใช่เรา ยิ่งรักยิ่งห่างไกลเค้า แล้วทำไมยังฝืนทน กี่ครั้งที่อยากจะหนี ติดที่ใจของชั้น มันไม่ฟังเหตุผล ชั้นก็แค่ต้องการรักใครสักคน ก็ไม่รู้ทำไมคนนั้นต้องเป็นเธอ ชั้นเจ็บยิ่งกว่าคนที่มาทีหลัง คนเหล่านั้นยังเคยสมหวัง เคยได้รักได้ยืนข้างเธอ แอบเข้าใกล้เธอเท่าไหร่ในฝัน ลืมตาตื่นมาก็เจอ ระยะรักชั้นเท่าเดิมเสมอ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง (ซ้ำ*) ต้องเสียน้ำตากี่ครั้งถึงจะเข้าใจ ว่าความจริงเค้ามองเราแบบไหน แค่เพื่อน แค่คนห่างไกล ได้ยินไหมว่าเค้า ไม่คิดอะไร.. .มากกว่านี้ (ซ้ำ*)
§เลิกกี่ครั้งก็ยังไม่ใช่เรา เนื้อเพลง