คอร์ดเพลง เลิกแล้วต่อกัน Stamp

เลิกแล้ว ต่อกัน อย่าฝัน อย่าเจอ ไม่ขอ รักเธอ อย่าเจอ กันอีกเลย เลิกแล้ว จบที จากนี้ ไม่เอา จะขอ เป็นคนเก่า ไม่มีเรา ไม่มีเธอ
เนื้อเพลง เลิกแล้วต่อกัน ของ Stamp ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,F,Dm,G,E,Am,Fdim7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิกแล้วต่อกัน ของ Stamp

คำร้อง/ทำนอง : เสกสรรค์ ศุขพิมาย, เรียบเรียง : ประยุทธ มารศรี

ฉันว่าเรานั้นคงจะไปด้วยกันไม่ได้
ก็เลยต้องการจะลาจาก
คิดว่าเธอนั้นคงไม่ลำบาก หากไม่มี ฉันสักคน
มันสับสน เจ็บใจจน ทนไม่ไหว

เมื่อรักมันวุ่นวายเกินไป จะขอลาไกลอย่าว่ากัน
อยู่กับเธอตั้งนาน ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นมา

เลิกแล้ว ต่อกัน อย่าฝัน อย่าเจอ
ไม่ขอ รักเธอ อย่าเจอ กันอีกเลย
เลิกแล้ว จบที จากนี้ ไม่เอา จะขอ เป็นคนเก่า
ไม่มีเรา ไม่มีเธอ

เมื่อรักมันวุ่นวายเกินไป จะขอลาไกลอย่าว่ากัน
อยู่กับเธอตั้งนาน ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นมา

เลิกแล้ว ต่อกัน อย่าฝัน อย่าเจอ
ไม่ขอ รักเธอ อย่าเจอ กันอีกเลย
เลิกแล้ว จบที จากนี้ ไม่เอา จะขอ เป็นคนเก่า
ไม่มีเรา ไม่มีเธอ

อีกต่อไป อีกต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอร้อง คอร์ด - แดน วรเวช Chord Khorong by Daen Won Wet อย่าทิ้งกันไปได้ไหม เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว โลกคงแตกสลายนาทีที่ไม่เหลือเธอ คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ หมดชีวิตที่เห็น เมื่อใดก็เป็นของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khong Tai by Op Pong Sak ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น ฉันพร้อม ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน คงต้องตรอม จากคนที่ไม่เคย ต้องยอมแพ้ใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Rak Thaorai Ko Mai Ao by Ten Nara Rak จะต้องทนไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ต้องพูดอะไรไม่หือสักคำ เจ็บก็ไม่จำ ฉันคงทำมันไม่ไหว จะต้องทนทำตัวให้โง่งม เก็บอารมณ์ต่างต่างข้างในไว้ จะทนเพื่ออะไร เมื่อทำไปแล้วมันไม่มีค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนามกุหลาบ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Nam Kulap by Phong Thep Kradon Chamnan ถึงเวลาต้องไป ดีใจที่ได้เจอ ถึงเวลาแล้วเออ ก็ต้องไปตามเส้นทาง โอ้แมลงที่เล่นแสงไฟ แอบรักใครเจ้ารู้หรือยัง หวังว่าคำที่พูดคุย ได้ร้องเพลงให้ท่านฟังเล่นคอร์ดเพลงนี้