คอร์ดเพลง เลี้ยงง่ายง่ายผู้ชายโง่โง่ เดียร์ the mazz อาร์ สยาม

ขาดเธอแล้วฉันต้องขาดใจ เพราะรักเกินไปคือเหตุผล ที่ทำให้ฉัน ต้องอดและทนเรื่อยมา ไม่มีปากเสียง เลี้ยงง่ายง่าย ก็แค่ผู้ชายที่โง่เป็นลา ไม่มีปัญหา...ไม่เคยมี เศษความรักเหลือโยนใส่ชาม ...
คอร์ดเพลง เลี้ยงง่ายง่ายผู้ชายโง่โง่ ของ เดียร์ the mazz อาร์ สยาม, เนื้อเพลง เลี้ยงง่ายง่ายผู้ชายโง่โง่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลี้ยงง่ายง่ายผู้ชายโง่โง่ ของ เดียร์ the mazz อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ขาดเธอแล้วฉันต้องขาดใจ เพราะรักเกินไปคือเหตุผล ที่ทำให้ฉัน ต้องอดและทนเรื่อยมา ไม่มีปากเสียง เลี้ยงง่ายง่าย ก็แค่ผู้ชายที่โง่เป็นลา ไม่มีปัญหา...ไม่เคยมี เศษความรักเหลือโยนใส่ชาม เหมือนให้ข้าวน้ำพออิ่มท้อง ไม่เรียกไม่ร้อง เมื่อสิทธิ์เรามีเท่านี้ ไม่อยากให้เธอ ทอดทิ้งไป ก็ต้องทำตัวให้ดีดี ปิดตา ปิดหูไม่รู้อะไร ไม่ต้องรักแท้ ขอแค่แคร์ก็พอ เหนื่อยและท้อ แต่ขอแค่เธอไม่จากไป บอกว่ารัก บอกกับฉัน แม้จะรู้ว่ามันไม่จริงใจ ถ้ายังมีเธออยู่ข้างกาย ชีวิตก็มีความหมาย ให้เธอเลี้ยงฉันง่ายง่าย...ฉันโง่พอ ได้โปรดเถอะเธอนะ อย่าทิ้งไป ฉันจะทำตัวให้ดีดี ให้นาทีนี้มีเธอก็พอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความหมายในรัก คอร์ด - เพลงประกอบละคร ไฟในวายุ Chord Khwammai Nai Rak by Yanyong Chanthara Khana รอยยิ้ม จากหัวใจ คำ ใด ๆ ที่ให้ฉันมา ทำให้ตาเปิดโลกมาเจอสิ่งนี้ ความหมายในคำว่ารัก ความหมายที่เธอให้มา ให้ฉันได้เจอกับตา ว่าโลกดูสดใสขึ้นทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yangnoi by Bin Li O Kaen ฉันนั้นก็รู้ดี จากวันนี้เธอคงต้องไป ตามทางที่เธอตั้งใจ สุดแต่ใจของเธอ จะขอไว้ก็แต่เพียง หากบังเอิญเรามาพบกัน เพียงจำไว้อย่าง ว่าเรา ยังรู้จักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มายา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Maya by Mali Huan Na สู่ฟ้าวิมานพบพานดาวเดือน ยังคงเป็นเพื่อนมิเลือนห่างหาย ชั่วฟ้าราตรีไม่มีแหนงหน่าย หากเสื่อมสลายคงเป็นใจคน คนเอยมักใจเปลี่ยนแปลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิ๊กสุ คอร์ด - คาราบาว Chord Bik Su by Carabao บิ๊กเอยบิ๊กสุ สุรพล สุรชัย ตำนานการดนตรีไทย ที่ ใคร ๆ ไม่เคยลืม สิบหกปีแห่งความหลัง สุรพลคนเก่า เขาเป็นชายชาวสุพรรณ แต่สุรชัยพี่ท่าน นั้นเป็นชาวเมืองสุรินทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Sanya Muea Sayan by Thai Thana Wutthi จากน้องสามปี อยู่วงดนตรี หาเงินมาหมั้นขวัญตา วิหคกลับคอน ดังพี่ย้อนกลับมา โถน้องแก้วตา สัญญาเขาคอย เจ้าอยู่แห่งไหน หัวใจเลื่อนลอย พี่บุญน้อยหลงคอยทั้งคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้