คอร์ดเพลง เลือดมังกร กิต กิตตินันท์

จากโพ้นทะเล มุ่งสู่แดนไกล จุดหมายในใจ หวังเพียงเจอสิ่งดีๆ เป็นเพราะชะตา ให้มาตรงนี้ ฝากทั้งชีวีให้ตรงนี้เป็นบ้านเรา ซาบซึ้งบุญคุณ ไม่มีวันลืม ท่องไว้ทุกคืน พระคุณของแ...
คอร์ดเพลง เลือดมังกร ของ กิต กิตตินันท์, เนื้อเพลง เลือดมังกร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลือดมังกร ของ กิต กิตตินันท์

อัลบั้ม : Ost. เลือดมังกร

จากโพ้นทะเล มุ่งสู่แดนไกล จุดหมายในใจ หวังเพียงเจอสิ่งดีๆ
เป็นเพราะชะตา ให้มาตรงนี้ ฝากทั้งชีวีให้ตรงนี้เป็นบ้านเรา
 
ซาบซึ้งบุญคุณ ไม่มีวันลืม ท่องไว้ทุกคืน พระคุณของแผ่นดินไทย
มีที่ทำกิน รุ่งเรืองต่อไป ได้เพราะน้ำใจคนไทยยิ่งใหญ่จริงๆ
 
* จะเอาชีวิตที่ฉันมีมอบให้แผ่นดิน จะบอกลูกหลานว่าเรานั้นมาจากไหน
จะตอบแทนคุณแผ่นดินที่เราได้มาอาศัย และใช้ชีวิตจากนี้ไปจนวันตาย
 
** เลือดของมังกร ไม่เคยจางไป หากแม้ตัวไกล ไม่ลืมว่าเคยเป็นใคร
วันนี้ได้มา พึ่งพาอาศัย บนพื้นดินไทย ใต้ร่มพระบารมี
 
(ซ้ำ */ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กำแพง คอร์ด - แอมมี่ The Bottom Blues Chord Kamphaeng by Aem Mi The Bottom Blues ฉันคงไม่มีแรงที่จะข้ามกำแพงที่เธอสร้าง ขึ้นไว้ภายในจิตใจเธอ หรือสูงเกินปีนป่าย ฝืนไปคงไม่ดีนักกับรักที่เธอไม่เคยเห็น หัวใจเธอยังคงเป็นของใคร ที่ไม่ใช่เราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝืน คอร์ด - Greasy Cafe Chord Fuen by Greasy Cafe จากนี้... ไป ต้องฝืน... อีกเท่าไหร่ แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย... ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เดิมพันชีวิต คอร์ด - มิคกี้ Chord Doemphan Chiwit by Mik Ki เมื่อตัวฉัน ผิดหวัง ชีวิตจึงพังทลาย ไม่เหลืออะไร ไม่เหลือสักอย่าง จริง ๆ เมื่อถูกเธอ ทอดทิ้ง ก็พบความจริง ฉันเองเหมือนคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้