คอร์ดเพลง เล่าสู่หลานฟัง สลา คุณวุฒิ

นั่งเบิ่งเทียนชัย ที่จุดไว้ หน้ารูปในหลวง หลานน้อยมาท้วง ว่าเป็นหยัง ลุงจึงร้องไห้ เช็ดน้ำตาบ่ทัน จักสิบอกหลานว่าจั่งได๋ ตั้งแต่ในหลวงจากไป หัวใจ ก็จุกน้ำตา ชาตินี้เกิดมา ก็ท่องค...
คอร์ดเพลง เล่าสู่หลานฟัง ของ สลา คุณวุฒิ, เนื้อเพลง เล่าสู่หลานฟัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เล่าสู่หลานฟัง ของ สลา คุณวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 นั่งเบิ่งเทียนชัย ที่จุดไว้ หน้ารูปในหลวง หลานน้อยมาท้วง  ว่าเป็นหยัง ลุงจึงร้องไห้ เช็ดน้ำตาบ่ทัน จักสิบอกหลานว่าจั่งได๋ ตั้งแต่ในหลวงจากไป หัวใจ ก็จุกน้ำตา ชาตินี้เกิดมา ก็ท่องคำว่าทรงพระเจริญ  แม่พ่อพาเอิ้น พระเจ้าอยู่หัว กราบไหว้เด้อหล่า คนไทยทั้งแผ่นดินนี้ บารมีในหลวงรักษา กอดหลานเบิ่งรูปข้างฝา น้ำตาเผลอมาตอนไหน * สิบอกกฮักจั่งได๋ บอกรักอย่างไร ให้พ่อได้ยิน เสียงร้องไห้ของคนบนดิน ได้ยินถึงฟ้าหรือไม่ สิทำความดี รักสามัคคี ที่พ่อสอนไว้ เป็นวิธีบอกรักแบบใหม่ ถวายบุญให้ พ่อบนสวรรค์ ** เล่าสู่หลานฟัง บอกรักดัง ๆ ด้วยการทำดี รักพ่อแบบนี้ ปัดเรื่องร้ายพาไทยข้ามผ่าน ที่ในหลวงท่านทรงห่วงใย คืออยากให้คนไทยรักกัน หากเรา รักพระองค์ท่าน ก็ต้องช่วยกัน ตามรอยความดี (ซ้ำ * , **) หากเรารักพระองค์ท่าน ก็ต้องช่วยกัน รักสามัคคี 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาก่อนลา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sanya Kon La by Nu Mitoe ทุ่งนาคงเหงาคงปวดคงร้าวน่าดู ที่มันต้องมารับรู้ ว่ายอดชู้จะไป ก่อนจากกันไปขอเพียงคำมั่น ว่าจะไม่คิดลืมกัน ยืนยันด้วยคำวาจา ว่าเราจะรัก จะให้สัญญา ว่าจะกลับมาคู่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอนพ่อขุน คอร์ด - ชัย สานุวัฒน์ Chord Won Phokhun by Chai Sanu Wat ฝากพ่อขุนรามฯ ช่วยดูตามคุ้มครองเธอด้วย อย่าให้คนรวย ทำให้เธอ ต้องเสียน้ำตา จากห้วงหัวใจ ของชายไร้ปริญญา ขอจงมีสุขเถิดหนา หนุ่มบ้านนานั้นยอมปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด - P.O.P. Chord Rak Khong Thoe Mi Ching Rue Plao by P. O. P. รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มายา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Maya by Mali Huan Na สู่ฟ้าวิมานพบพานดาวเดือน ยังคงเป็นเพื่อนมิเลือนห่างหาย ชั่วฟ้าราตรีไม่มีแหนงหน่าย หากเสื่อมสลายคงเป็นใจคน คนเอยมักใจเปลี่ยนแปลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้