คอร์ดเพลง เล่าสู่หลานฟัง - (หญิง เวอร์ชั่น 2) รวมศิลปิน

นั่งเบิ่งเทียนชัย ที่จุดไว้ หน้ารูปในหลวง หลานน้อยมาท้วง ว่าเป็นหยัง ลุงจึงร้องไห้ เช็ดน้ำตาบ่ทัน จักสิบอกหลานว่าจั่งได๋ ตั้งแต่ในหลวงจากไป หัวใจ ก็จุกน้ำตา ชาตินี้เกิดมา ก็ท่องค...
คอร์ดเพลง เล่าสู่หลานฟัง - (หญิง เวอร์ชั่น 2) ของ รวมศิลปิน, เนื้อเพลง เล่าสู่หลานฟัง - (หญิง เวอร์ชั่น 2) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เล่าสู่หลานฟัง - (หญิง เวอร์ชั่น 2) ของ รวมศิลปิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 นั่งเบิ่งเทียนชัย ที่จุดไว้ หน้ารูปในหลวง หลานน้อยมาท้วง  ว่าเป็นหยัง ลุงจึงร้องไห้ เช็ดน้ำตาบ่ทัน จักสิบอกหลานว่าจั่งได๋ ตั้งแต่ในหลวงจากไป หัวใจ ก็จุกน้ำตา ชาตินี้เกิดมา ก็ท่องคำว่าทรงพระเจริญ  แม่พ่อพาเอิ้น พระเจ้าอยู่หัว กราบไหว้เด้อหล่า คนไทยทั้งแผ่นดินนี้ บารมีในหลวงรักษา กอดหลานเบิ่งรูปข้างฝา น้ำตาเผลอมาตอนไหน * สิบอกกฮักจั่งได๋ บอกรักอย่างไร ให้พ่อได้ยิน เสียงร้องไห้ของคนบนดิน ได้ยินถึงฟ้าหรือไม่ สิทำความดี รักสามัคคี ที่พ่อสอนไว้ เป็นวิธีบอกรักแบบใหม่ ถวายบุญให้ พ่อบนสวรรค์ ** เล่าสู่หลานฟัง บอกรักดัง ๆ ด้วยการทำดี รักพ่อแบบนี้ ปัดเรื่องร้ายพาไทยข้ามผ่าน ที่ในหลวงท่านทรงห่วงใย คืออยากให้คนไทยรักกัน หากเรา รักพระองค์ท่าน ก็ต้องช่วยกัน ตามรอยความดี (ซ้ำ * , **) หากเรารักพระองค์ท่าน ก็ต้องช่วยกัน รักสามัคคี 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
พังลงกับตา คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Phang Long Kap Ta by I Diat (Idiot) สิ่งที่ฝันพังลงกับตา ไม่เหลือเลย ไม่อยากเชื่อกับภาพที่เห็น ว่าเป็นจริง ให้ทำใจ ยังไงไหว รับ ไม่ได้จริง ๆ สร้างให้เธอด้วยชีวิต วันนี้มันพัง... ก็เพราะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Na Yang Thoe Cha Rak Khrai Ching by Rok Amphan หน้าอย่างเธอจะรักใครจริง เบื่อก็ทิ้ง แล้วไปมีใหม่ หน้าอย่างนี้ไม่เคยรักใคร นัยตาเธอนะเจ้าชู้ รู้รึเปล่า เธอ เธอ ไม่เคยรักใครจริง รู้แล้ว แต่ก็ต้องยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Yak Pen Faen Thoe Thaen Khao by Tak Taen Chon Da อยากเป็นคนเดียวคนนั้น ที่ไม่มีวันได้เป็น มองไปก็ได้แต่เห็น รักที่ไม่ใช่ของเรา อยากเป็นคนเดียวคนนั้น อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา ฟ้าดินได้ยินหรือเปล่า เสียงใจเหงา ๆ พร่ำวอน…เล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดอีกที คอร์ด - คริสติน่า อากีล่าร์ Chord Phut Ik Thi by Khrit Ti Na A Ki La พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกทีได้หรือเปล่า ฉันไม่ได้ฟังที่อยากจะฟังมาตั้งนาน พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกที ได้หรือเปล่า ย้ำว่าเธอน่ะยังรักกันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้