คอร์ดเพลง เวลา สุรสีห์ อิทธิกุล

เวลา ผ่านเข้ามาสู่ชีวิต ผ่านไปสู่ความมืดมิด ผ่านทีละนิด ล่วงเลยไป นาที ผ่านเดือนปีอย่างมั่นใจ ผ่านความหวังสู่สิ่งมุ่งหมาย ผ่านเลยไปทุกคืนวัน วันเดือนปี ผ่านพ้นไป เธอเข้ามาในชีวิ...
คอร์ดเพลง เวลา ของ สุรสีห์ อิทธิกุล, เนื้อเพลง เวลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เวลา ของ สุรสีห์ อิทธิกุล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เวลา ผ่านเข้ามาสู่ชีวิต ผ่านไปสู่ความมืดมิด ผ่านทีละนิด ล่วงเลยไป นาที ผ่านเดือนปีอย่างมั่นใจ ผ่านความหวังสู่สิ่งมุ่งหมาย ผ่านเลยไปทุกคืนวัน * วันเดือนปี ผ่านพ้นไป เธอเข้ามาในชีวิตฉัน เธอขจัดความเศร้าสูญสิ้นไปพลัน อีกกลางคืนทั้งกลางวันนั้นหยุดไป ** เวลา กลับหยุดนิ่งไม่เคลื่อนไหว ยินเสียงเรียกจากดวงใจ หยุดเถิดหยุดไปกาลเวลา (ซ้ำ * / **) ยินเสียงเรียกจากดวงใจ หยุดเถิดหยุดไปกาลเวลา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูฝาด คอร์ด - แอน ธิติมา x โอ๋ รสวันต์ Chord Hu Fat by Aen Thiti Ma x O Rot Wan ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักมา ถ้านั่นเป็นเสียงเธอ ก็ช่วยย้ำ ให้หนึ่งคำว่ารัก ค่อย ค่อย ซึมลึกลงหัวใจ ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักกัน ขอให้เป็นเสียงเธอ ที่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจให้ไป คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Chai Hai Pai by O Seksan ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู และฉันจะทำให้รู้ ว่ารักเธอ มากเท่าไหร่ ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ฟอร์ด สบชัย Chord Yut Trongni Thi Thoe by Fo Sop Chai หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ เปียกปอนกับลมฝน ฝ่าลมพายุมากมาย ก็เดินมาไกลจนแทบหมดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเลือกได้เอง คอร์ด - บูโดกัน Chord Yak Lueak Dai Eng by Bu Do Kan ปล่อยใจให้ช้ำ ปล่อยชีวิตให้เจ็บ ก็ไม่เห็นมีใครใส่ใจ ไม่มีเหตุผล ก็ไม่รู้เพราะใคร แค่ใจมันไม่มีแรง ได้แต่จมน้ำตาอย่างนี้ จะล้างความทุกข์ที่มีให้หาย อยากคืนเรี่ยวแรงให้กับหัวใจ เพื่อกลับเป็นฉันคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้