คอร์ดเพลง เวลากับใจคน Peck ผลิตโชค

ในเมื่อของ ทุก ๆ อย่างบนโลกนี้ ที่เรายืน เวลายังทำให้เปลี่ยนไป เหตุและผลของเวลา เปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป แล้วนับประสาอะไร กับใจคน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เวลากับใจคน ของ Peck ผลิตโชค ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,G#m,C#m,Cm,Bm,E7,F#m,B,E,Cdim,C,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เวลากับใจคน ของ Peck ผลิตโชค

คำร้อง/ทำนอง : ยรรยง จันทรคณา, เรียบเรียง : บวรภัส จินต์ประเสริฐ

ฉันไม่คิดแค้น และไม่เคืองอะไรเลย
คิดว่า เฉย ๆ ให้เข้าใจ
เธอไม่ต้องคิด จะขอโทษเมื่อจะไป
บอกเลยฉันเข้าใจดี

เพราะว่าโลกนี้ สิ่งที่เรียกว่าเวลา
ที่หมุน ช้า ๆ ตั้งแต่ไร
เวลามันผันเปลี่ยนหมุนเวียน และเดินไป
สิ่ง ใด ๆ ก็เปลี่ยนแปลง

* เมื่อนับวัน ความรักเธอที่เคยมี
กลับต้องมี ความหมางเมินเข้ามาแทน
ก็คงต้องยอม ให้ความเป็นจริง
และไม่มีสิทธิ์ จะคิดกล่าวโทษใคร

** ในเมื่อของ ทุก ๆ อย่างบนโลกนี้ ที่เรายืน
เวลายังทำให้เปลี่ยนไป
เหตุและผลของเวลา เปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไป
แล้วนับประสาอะไร (กับใจคน)

ฉันไม่คิดยื้อ และต้องการอะไรเลย
คิดว่า เฉย ๆ ให้เข้าใจ
ฉันก็แค่ร้อง และเสียใจไม่เท่าไร
ไม่มากมายไปกว่านี้

(ซ้ำ *, **) ... (ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คอร์ด - Ost.สิ่งเล็กเล็กเล็กที่เรียกว่า.. รัก-ว่าน ธนกฤต Chord Sing Lek Lek Thi Riakwa Rak by Wan Thon Krit สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก แค่เพียงได้รักเท่านั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ แต่โลกของฉันนั้นหมุนไป ด้วยหัวใจที่ได้รักเธอ เพราะเธอคือ สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกเธอว่าความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - 2 Days Ago Kids Chord Klap Ma by 2 Days Ago Kids กลับมาได้รึเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหมคนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีกจะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย อาจจะจริง ที่ฉันเอง ยังไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ๊ะจ๋าหน่อยนะจ๊ะ คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Cha Noi Na Cha by Brai O Ni ทำยังไงไม่เป็น ไม่เป็นเลยจริง ๆ ทำยังไงก็มันไม่เคย ไม่เคยซักที ทำยังไงยังไงยังไงก็ไม่เป็น ทำให้ดงให้ดูให้ได้อย่างเธอ ฝึกตอนนี้คงจะไม่นาน แล้วไม่ยากถ้าเธอจะทำ ให้ฉันสอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิงห์รายวัน คอร์ด - มงคล อุทก Chord Sing Raiwan by Mongkhon Uthok ทำ ๆ อยู่ทุกวัน นั่งร้าน เดิม ๆ เก่า ๆ กิน ๆ อยู่ทุกคราว อาหาร เดิม ๆ เก่า ๆ ตื่นเช้า ก่อนดวงตะวัน ถ้าตื่นสาย ก็คืออดกัน ฝนฟ้าบ่หวั่น ยั่นแต่บ่มีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้