คอร์ดเพลง เวลาจะช่วยอะไร Lula

มีแต่คนคอยพูดว่าไม่เป็นไรนะ เพราะเวลาจะทำให้ฉันนั้น ดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ฉันก็ได้แต่รอแต่คอยเวลานั้น เพราะว่ามันไม่เคยจะเดินมาถึงฉันเลย สักครั้ง เวลาก็เลยผ่านไป และตัวฉันก็ยังคงเศ...
คอร์ดเพลง เวลาจะช่วยอะไร ของ Lula, เนื้อเพลง เวลาจะช่วยอะไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เวลาจะช่วยอะไร ของ Lula

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีแต่คนคอยพูดว่าไม่เป็นไรนะ เพราะเวลาจะทำให้ฉันนั้น ดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ฉันก็ได้แต่รอแต่คอยเวลานั้น เพราะว่ามันไม่เคยจะเดินมาถึงฉันเลย สักครั้ง * เวลาก็เลยผ่านไป และตัวฉันก็ยังคงเศร้าเสียใจ ฉันไม่เชื่ออีกแล้วที่เขาพูดกัน ** เวลาจะ(ไม่)ช่วยอะไร ถ้าใจฉันยังรอเธอ ยังคงคิดถึงเธอ ยังคงรักแต่เธอ เวลาจะช่วยอะไร ถ้าใจฉันยังละเมอ ยังคงรักแต่เธอ อยู่เสมอทุกวัน ฉันจึงเลือกที่จะรอเธออยู่ตรงนี้ แม้ว่าใครจะพูดอย่างไรก็ไม่รู้ ไม่สนใจ เพราะฉันไม่มีทางที่ดีกว่าทางนี้ หรือว่าใครมีทางที่ดีก็บอกฉันที ได้ไหม (ซ้ำ *, **) ถ้าฉันต้องรอ ถ้าฉันต้องรอเวลา ฉันกลับไปรักเธอไม่ดีกว่า (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - บีม จารุวรรณ Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Bim Charu Wan หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Nuery Sound Chord Wan by Nursery Sound ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Siachai Daiyin Mai by Fahrenheit หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป ฉันก็คล้ายเหมือนคนที่สิ้นหวัง ฉันกับเธอนับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โสภาสถาพร คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Sopha Sathaphon by Bin Li O Kaen จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังใจ พลังจิต คอร์ด - Slot Machine Chord Phalang Chai Phalangchit by Slot Machine ไม่มีเป็นไปไม่ได้ ฉันมีแต่ใจมุ่งมั่น สิ่งหนึ่งที่ยังสำคัญ ฉันมีเธอนั้นเคียงข้าง เส้นทางจะแสนยาวไกล ฉันมีแต่ใจบากบั่น มีเธอที่เป็นพลัง ฉันสู้ยอมแพ้ไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้