คอร์ดเพลง เวลาเดียวกัน ฟิล์ม รัฐภูมิ

เคยกอดตัวเองอย่างเหงาใจ หวั่นไหวใต้คืนที่ฟ้าพร่างพราว ต่อให้มีสักหมื่นล้านแสงดาว แต่ในใจยังคงอ้างว้างเดียวดายเหลือเกิน ช่วงเวลาเหล่านั้นจบลง ผ่านพ้นเพียงเธอเดินมาอยู่ตรงนี้ ขอบค...
คอร์ดเพลง เวลาเดียวกัน ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ, เนื้อเพลง เวลาเดียวกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เวลาเดียวกัน ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ

สังกัด : RS

 เคยกอดตัวเองอย่างเหงาใจ หวั่นไหวใต้คืนที่ฟ้าพร่างพราว ต่อให้มีสักหมื่นล้านแสงดาว แต่ในใจยังคงอ้างว้างเดียวดายเหลือเกิน * ช่วงเวลาเหล่านั้นจบลง ผ่านพ้นเพียงเธอเดินมาอยู่ตรงนี้ ขอบคุณ อ้อมแขนรักและไออุ่น สายตา อาจเพราะเป็นเธอเดินมาจากในความฝัน ** อยากให้เธอรู้ทุกวินาที หมดใจที่มีของฉัน ในทุก ๆ คืนวัน ต่อไปมอบให้เพียงเธอ เมื่อเราได้รวมหัวใจ สร้างโลกใหม่ที่มีแค่เรา ร่วมใช้เวลาเดียวกันนับจากวันนี้ไป อยู่กับตัวเองอย่างเฝ้ารอ อยากขอมีคนมาค้นหัวใจ สักคนที่คอยอยู่ข้างกาย เพื่อเติมเต็มให้ใจดวงนี้ไม่ว่างเปล่า ซ้ำ (*) เมื่อเราได้รวมหัวใจสร้างโลกใหม่ด้วยรักของเรา  อยู่ข้างเคียงกายดังเงา ตราบนานเท่านาน  อยู่ข้างเคียงกายดังเงา ตราบนานแสนนาน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วณิพก คอร์ด - คาราบาว Chord Waniphok by Carabao จึงมาเป็น วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม รักษาดวงตา หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love Will Set You Free คอร์ด - Kodaline Chord Love Will Set You Free by Kodaline If you're ever feeling lonely If you're ever feeling down You should know you're not the only one cause I feel it with you nowเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลี้ยงส่ง คอร์ด - So Cool Chord Liangsong by So Cool เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ เลี้ยงส่งให้เธอกับเขา ได้รักกันนาน ๆ ขอให้เธอโชคดีพ้นจากคน คนนี้ที่เธอไม่ต้องการ เช็คบิลที่ฉันซื้อความเสียใจฉันจะจ่ายเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ไหม...ถ้าฉันจะบอกรักเธอ คอร์ด - Lydia Chord Dai Mai Tha Chan Cha Bok Rak Thoe by Lydia ไม่รู้ต้องทำอย่างไร เก็บไว้ไม่ได้อีกแล้ว วันนี้หัวใจไม่เหลือที่พอให้ซ้อนมัน ความรักมันเกินจะเก็บไว้ มันต้องทำอะไรซักอย่าง ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ากลับไป คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Ya Klap Pai by Brai O Ni อย่ากลับไปหาเขาอีกเลย ถ้าเขาไม่ต้องการ สิ่งที่เขาได้ทำ มันเกินให้อภัย อย่ากลับไปรักเขาอีกเลย แม้เพียงสักครึ่งใจ จดและจำเอาไว้ ขาดเขาไปสักคนไม่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้