คอร์ดเพลง เศษใจ Lydia

รู้ว่าคงไม่ดีเท่าเขา แต่ขอรักเธอจะได้หรือเปล่า แม้ว่าจะต้องเจ็บ แม้ว่าจะต้องปวด ก็ดีกว่าเก็บเอาไว้ ขอแค่เพียงให้เธอรับรู้ ว่าใจดวงนี้รักเธอมากเท่าไหร่
เนื้อเพลง เศษใจ ของ Lydia ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,G,C,Dm,Bb,Am,Gm,Cm,DmM7,Dm7,Dm6,C#,Eb,Bbm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เศษใจ ของ Lydia

คำร้อง : ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์, ทำนอง/เรียบเรียง : จักรกฤษณ์ มัฆนาโส, Ost : เพื่อนรักเพื่อนริษยา

อยากเป็นคนสำคัญ เป็นคนนั้นของเธอ
แต่สุดท้ายที่ฉันต้องเจอ คือมีเธอได้เพียงในใจ
อยากจะไปให้ไกล แต่ว่าใจก็ยังขอมา
ได้มาพบมาเจอแค่บางเวลา ก็มากพอกับสิ่งที่เป็น
 
* ก็เข้าใจว่าเธอรักใคร ก็เข้าใจว่าฉันนั้นเป็นใคร
แต่รักที่มีมันเอ่อล้นใจ ห้ามใจยังไงก็ไม่ไหว
 
** รู้ว่าคงไม่ดีเท่าเขา แต่ขอรักเธอจะได้หรือเปล่า
แม้ว่าจะต้องเจ็บ แม้ว่าจะต้องปวด ก็ดีกว่าเก็บเอาไว้
ขอแค่เพียงให้เธอรับรู้ ว่าใจดวงนี้รักเธอมากเท่าไหร่
ขอแค่เศษใจเธอให้กันได้ไหม
เศษเล็ก ๆ ของใจ ที่ไม่มีใครเอา
 
อยากเป็นคนสำคัญ แค่บางวันก็พอ
คนคนนี้ยินดีจะรอ แม้ไม่รู้ได้เจอเมื่อไหร่
อยากจะไปให้ไกล แต่ว่าใจก็ยังขอมา
ได้มาพบมาเจอแค่บางเวลา ก็มากพอกับสิ่งที่เป็น
 
(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วอนฟ้าห่มดาววอนสาวห่มใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Won Fa Hom Dao Won Sao Hom Chai by Nu Mitoe วอนฟ้า ที่ห่มดาว วอนสาวอย่าได้เปลี่ยนใจ พี่นี้ ยังห่วงใย หวั่นใจชายใดเกี่ยวพัน วันเวลาแม้ฟ้าเปลี่ยนสี ไม่ทำให้ใจ ของพี่เปลี่ยนผัน คำวาจาสัญญาคงมั่น ซื่อตรงต่อกัน รักมั่นเพียงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่เธอ คอร์ด - Poppy Fang Chord Chai Thoe by Poppy Fang มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนที่ฉันรักคือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยามเมื่อลมพัดหวน (นั่งเล่น เวอร์ชั่น) คอร์ด - Potato Chord Yam Muea Lom Phat Huan ( Nanglen Woechan ) by Potato เมื่อใดที่ลมพัด ให้ผ่านมาหน่อยได้ไหม อยากให้คืนวันที่ดีเหล่านั้น ได้หวนมา เมื่อใดที่ลมหวน ที่เธอจะกลับมาหา เฝ้ารอเวลา ที่ลมแห่งรักนั้นจะพัดพา มาอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดห่วง คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Mot Huang by Tak Siri Phon ได้โปรด พูดความจริงให้ฉันได้ยิน ว่ารักเขาจริงก่อนที่จะไป ให้ฉันได้ซึ้งได้ทราบอีกครั้ง ตอบมา ฉันจะไปไม่ขวางทางใคร ไม่แค้นในใจเธอคิดยังไง เธอมีอะไรกับเขารึยังเล่นคอร์ดเพลงนี้