คอร์ดเพลง เสด็จประทับอยู่ Paradox

กี่หมื่นล้านดวงใจฝากไป บนฟากฟ้าท่านได้ยินไหม ต่อจากนี้พวกเราคนไทย จะรักกันไว้ จะกอดกันไว้ให้เเน่นกว่าเดิม ไม่ได้หาย ไม่ได้ไปไหน ที่พ่อเคยสอนจะจดจำไว้ ให้พวกเรานั้นรักกัน ขอให้ล...
คอร์ดเพลง เสด็จประทับอยู่ ของ Paradox, เนื้อเพลง เสด็จประทับอยู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสด็จประทับอยู่ ของ Paradox

สังกัด : Grammy

 กี่หมื่นล้านดวงใจฝากไป บนฟากฟ้าท่านได้ยินไหม  ต่อจากนี้พวกเราคนไทย จะรักกันไว้ จะกอดกันไว้ให้เเน่นกว่าเดิม  ไม่ได้หาย ไม่ได้ไปไหน ที่พ่อเคยสอนจะจดจำไว้  ให้พวกเรานั้นรักกัน ขอให้ลูกทั้งหลายเป็นคนดี  ท่านไม่ได้หาย ไม่ได้ไปไหน ท่านอยู่ในหัวใจคนไทย  และต่อจากนี้พวกเราขอเป็นคนดี และจะขอทำความดี นับจากนี้ไป  * ยังคิดถึงทุกเวลา ยังคงนึกถึงไม่เคยเปลี่ยน  อยู่ตรงนี้ไม่เคยหายไป เสด็จประทับอยู่ ทรงอยู่ในใจ (ทุกเวลา)  (ซ้ำ *) 3 Times ประทับอยู่ ทรงอยู่ในใจ ตลอดไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด.ญ. ปรางค์ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Prang by Phong Thep Kradon Chamnan ขยะในถัง ตั้งอยู่ในใจ ที่ใสสะอาด วาดต่อเติมเพิ่มความฝันทุกวันเวลา ตุ๊กตานำทางไปทั่วตามซอก ซอยของเมืองมัว ๆ มือน้อย ๆ ค่อย ๆ ขุ้ยเขี่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Chang Man Chan Mai Khae by Nga Carawan ช่างมันฉันไม่แคร์ ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม่แคร์อันใด กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนธรรมดา คอร์ด - Sunshine Chord Khon Thammada by Sunshine ก็ฉันมันคนธรรมดา ดอกฟ้าคงสูงเกินไป มันไม่มีอะไร ไม่มีอะไรจะเทียบกับเธอ ฉันมันคนธรรมดา ที่ฟ้าแกล้งให้มาเจอ และมันทำให้รู้ ว่าพอได้ยืนข้าง ๆ เธอ ฉันก็ไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้