คอร์ดเพลง เสียความรู้สึก เสก Loso

อกหักเพียงครั้ง ยังไม่ตาย เสียดาย คนที่เคยรักกัน มาหลอกมาหลอน ซุกซ่อนอยู่ในใจฉัน แอบมาหักมาห้ำมาหั่น มาบั่นแล้วโบกโบยบิน อกหักแค่นี้ ยังพอทน ร่างคน ยังไม่ตายแดดิ้น มีปากมีท้อง ยังเ...
คอร์ดเพลง เสียความรู้สึก ของ เสก Loso, เนื้อเพลง เสียความรู้สึก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียความรู้สึก ของ เสก Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อกหักเพียงครั้ง ยังไม่ตาย เสียดาย คนที่เคยรักกัน มาหลอกมาหลอน ซุกซ่อนอยู่ในใจฉัน แอบมาหักมาห้ำมาหั่น มาบั่นแล้วโบกโบยบิน อกหักแค่นี้ ยังพอทน ร่างคน ยังไม่ตายแดดิ้น มีปากมีท้อง ยังเรียกร้องข้าวปลากิน หัวใจยังไม่ขาดวิ่น ยังดิ้นดิ้น หายใจสบาย แต่ มัน มาเสียความรู้สึก คิดคิดนึกนึก ถูกหลอกมันเสียเชิงชาย แต่ต้องมาสลัด ตัดออกจากใจกาย สุดแสน จะเสียดาย เหตุการณ์ที่มันผ่านมา อย่าเจอะชาตินี้ ไปให้ไกล หัว ใจ เอาไว้พบกันชาติหน้า ถ้าเจอะชาตินี้ ให้หลีกลี้สุดขอบฟ้า หากพบกันตรงหน้า ขอแค่ตามองผ่านเลยไป ดนตรี 7 Bars..5...6... 7..แต่ มัน มาเสียความรู้สึก คิดคิดนึกนึก ถูกหลอกมันเสียเชิงชาย แต่ต้องมาสลัด ตัดออกจากใจกาย สุดแสน จะเสียดาย เหตุการณ์ที่มันผ่านมา อย่าเจอะชาตินี้ ไปให้ไกล หัว ใจ เอาไว้พบกันชาติหน้า ถ้าเจอะชาตินี้ ให้หลีกลี้สุดขอบฟ้า หากพบกันตรงหน้า ขอแค่ตามองผ่านเลยไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มือปืน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Muepuen by Phong Sit Khamphi ฝากตัวรับใช้นาย เป่าหัวผู้ขวางทางเดินนาย ส่งไปสู่ความตาย ชื่อเสียงของฉันเลื่องลือ ศพแรกผ่านไป ศพสองศพสาม ค่อย ๆ ผ่านไป หลงผิดคิดภาคภูมิใจ ก่อนเดินมาถึงวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะเป็นแฟนเก่า คอร์ด - เม จีระนันท์ กิจประสาน Chord Kon Cha Pen Faen Kao by Me Chi Ra Nan Kit Prasan ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ก่อนที่เราจะไม่รักกัน ก่อนที่ฉันและเธอจะกลายเป็นแค่คนอื่น อยากให้ทุก ๆ อย่าง กลับเป็นเหมือนเดิมสักค่ำคืน ก่อนที่ฉันจะไม่ได้ยืนข้าง ๆ เธออีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Wanni Chan Mi Thoe by Sumet & Doe Pang ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณเก็บความลับได้ไหม คอร์ด - Armchair Chord Khun Kepkhwam Lap Dai Mai by Armchair คือคุณนั้นเองตลอดมา ที่ตัวผมเองเฝ้าใฝ่หา เมื่อมองรอบกาย จะมีคนมากมาย มีคุณคนเดียวที่ผมมองเห็นในสายตา มันทรมานเกินจะเก็บไว้ จึงบอกคุณไปแล้วได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าหรือเปล่า คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Ba Rue Plao by Chaem Chaem Ram ถามตัวเองว่าบ้าหรือเปล่า เขาไม่รักเราจะรักเขาอยู่ทำไม ดอกฟ้าหมาวัด มันเป็นแค่เพียงนิยาย ยังไม่เจียมหัวใจ มันเป็นอะไรของมัน ยังเฝ้ายังคอย คอยเฝ้าดวงดาวเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้