คอร์ดเพลง เสียงของคนเจ็บ สิงโต The Star

ตั้งแต่เห็นว่าเธอให้เขามา นั่งตรงกลางในรักของเรา ตั้งแต่นั้นจิตใจก็เริ่มเศร้า เริ่มมีเงาของความหวั่นไหว แต่ก็ฝืนก็ทนกันทุกอย่าง เพื่อให้เธอได้มองเห็นใจ แต่ยิ่งฝืนยิ่งทนกันเท่าไหร่ ...
คอร์ดเพลง เสียงของคนเจ็บ ของ สิงโต The Star, เนื้อเพลง เสียงของคนเจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียงของคนเจ็บ ของ สิงโต The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่เห็นว่าเธอให้เขามา นั่งตรงกลางในรักของเรา ตั้งแต่นั้นจิตใจก็เริ่มเศร้า เริ่มมีเงาของความหวั่นไหว แต่ก็ฝืนก็ทนกันทุกอย่าง เพื่อให้เธอได้มองเห็นใจ แต่ยิ่งฝืนยิ่งทนกันเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใจว่าเธอไม่แคร์ * แทบไม่เหลือแล้ว สิ่งที่ฝันไว้ มันทลายลงไปทีละอย่าง ที่ยังคงติดตรึง ยังคั่งค้างอยู่ในใจ วันนี้ก็คือ ** หนึ่งเสียงของคนเจ็บ ของคนปวด ปวดร้าวจนทรมาน เป็นเสียงที่แสนเจ็บ ที่แสนปวด เพราะรักฉันทำด้วยใจ อยากให้ทั้งใจเธอได้ยิน ว่าเสียงของคนที่ช้ำในเวลานี้ คือคนที่รักเธอสุดหัวใจ จากวันนี้คงทำได้แค่รอ เพื่อให้เธอมาลาฉันไป เพียงแค่คิดในใจก็ร้องไห้ ที่ต้องเจอกับการลาร้าง (ซ้ำ *, **) หนึ่งเสียงของคนเจ็บ ของคนปวด ปวดร้าวจนทรมาน เป็นเสียงที่แสนเจ็บ ที่แสนปวด เพราะรักฉันทำด้วยใจ อยากให้ทั้งใจเธอได้ยิน ว่าเสียงของคนที่ช้ำในเวลานี้ คือคนที่รักเธอ สุดหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Duan Bo Kho So by Cha Loi Henri ดอกกากะเลาบานเช้า เมื่อกลางเดือนสี่ บ่ลืมเลยแม่คนดี ว่าน้องกับพี่สุขใจออนซอน สัญญาฝั่งมูล ว่าเฮาฮักกันแน่นอน วันนี้พี่ต้องจากจร หักใจอำลาไปหาเงินก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียคน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Siakhon by Suea Thon Phon ในการที่ฉันเสียคน มีคนที่ต้องเสียใจ เมื่อฟ้าที่เคยใส มืดลงทุกที อยากบอกว่าฉันเสียใจ ไม่อยากเลวร้ายไปกว่านี้ ฉุดฉันให้พ้นนรกเสียที อยากมีชีวิตใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรักผัวเขา คอร์ด - สินจัย หงษ์ไทย Chord Chan Rak Phua Khao by Sin Chai Hong Thai เอื้ออาทรฉันที คนจะมีรักไยกางกั้น จะทำฉันใด เมื่อใจรักกัน สองเรา หากเธอเป็นของใคร ดังถูกไฟเผาใจเป็นเถ้า แอบรักผัวชาวบ้านเขา เปลืองใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ไปไม่มีเธอ คอร์ด - Black Head Chord Yu Pai Mai Mi Thoe by Black Head แต่คนอย่างฉัน ต้องอยู่ต่อไป แม้เสียเธอไปไร้เธอคู่ แม้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร และคนอย่างฉัน ต้องเจ็บกับความช้ำนี้ไปนานซักเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เริ่มจากร้อย คอร์ด - Pink Chord Roem Chak Roi by Pink รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวันที่ฉันรักหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้