คอร์ดเพลง เสียงจากคนใกล้ตัว ซาซ่า

อยากจะเป็นคนของเธออยากจะเป็นคนสำคัญฉันได้แต่หวังไป อยากจะเป็นกว่าเพื่อนกัน อยากจะยืนข้าง ๆใจ ฉันได้แต่ทนเก็บไว้ ได้ยินไหมใจฉันบอกรักเธอ เธอได้ยินหรือเปล่า ฮูว์.............. รัก...
คอร์ดเพลง เสียงจากคนใกล้ตัว ของ ซาซ่า, เนื้อเพลง เสียงจากคนใกล้ตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียงจากคนใกล้ตัว ของ ซาซ่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อยากจะเป็นคนของเธออยากจะเป็นคนสำคัญฉันได้แต่หวังไป อยากจะเป็นกว่าเพื่อนกัน อยากจะยืนข้าง ๆใจ ฉันได้แต่ทนเก็บไว้ * ได้ยินไหมใจฉันบอกรักเธอ เธอได้ยินหรือเปล่า ฮูว์.............. รักเธอเหลือเกิน ** อยากให้เธอรู้ว่าคนใกล้ ๆตัว แอบรักเธอมานานเท่าไหร่ แอบมีอะไรอยู่ในความสัมพันธ์ ก้อมีแต่เสียงที่ดังก้องในใจ ว่ารักเธออย่างนั้น ได้แต่รอวันที่เทอจะรู้ใจ อยากจะมีคำพูดจาเอ่ยบอกแทนเสียงหัวใจ ให้เทอได้รู้ไป ติดที่คำว่าเพื่อนกัน ติดที่กลัวเสียเทอไป ถ้าเทอไม่คิดอย่างฉัน (ซ้ำ * , **, **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จ้ำม่ำ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Chammam by Chai Mueang Sing จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง พี่ เชฟดี โส-ภี เข้าท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเธอรู้ดี คอร์ด - เคลิ้ม Chord Chai Thoe Ru Di by Khloem เพราะทุกสิ่งคือเธอ ที่เป็นคนเลือก ว่าจากนี้จะเป็นเช่นไร รู้ดีอยู่ในใจ เธอเองทุกอย่าง ว่าคนที่มันหมดใจ มันไม่ใช่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด - Pink Chord Phuying Luem Yak by Pink เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงวันตายจะลืมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาให้เท่าฉัน คอร์ด - Big Ass Chord Rak Khao Hai Thao Chan by Big Ass โชคดีเถอะหนา ที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป จงเอาฝันไปฝากกับเขา สักวันเธอคงเข้าใจ ต่อไปจะดีเมื่อไม่มีเรา รักเขาให้เท่ากับฉันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - เสก Loso Chord Sabai Sabai by Sek Loso สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้