คอร์ดเพลง เสียงจากสังข์ทอง สังข์ทอง สีใส

จากไปเสียนานแสนนาน ลืมนักร้องที่เคยสงสาร ยังเล่าแฟนเพลงจ๋า นักร้องคนเก่า ที่แฟนให้ความเมตตา กลับย้อนหวนคืนกลับมา สู่อาณาจักรเสียงเพลง ทนรับกรรมด้วยเหตุบังเอิญ ไม่เคยจะเมินแฟนเพลง ...
คอร์ดเพลง เสียงจากสังข์ทอง ของ สังข์ทอง สีใส, เนื้อเพลง เสียงจากสังข์ทอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียงจากสังข์ทอง ของ สังข์ทอง สีใส

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 จากไปเสียนานแสนนาน ลืมนักร้องที่เคยสงสาร ยังเล่าแฟนเพลงจ๋า นักร้องคนเก่า ที่แฟนให้ความเมตตา กลับย้อนหวนคืนกลับมา สู่อาณาจักรเสียงเพลง ทนรับกรรมด้วยเหตุบังเอิญ ไม่เคยจะเมินแฟนเพลง เพราะถูกจองจำ คนประนามหาว่านักเลง ทั้งที่ไม่เคยคิดเบ่ง รักแฟนเพลงยิ่งกว่าดวงใจ มาร้องขอความปราณี จากไปหลายปี คราวนี้ขอเริ่มต้นใหม่ คิดถึงครั้งก่อน เมื่อตอนได้รับมาลัย สังข์ทองชื่นอกชื่นใจ ร้องไห้ซึ้งในอุรา คิดอุ้มชูไม่เปลี่ยนเป็นสอง ไม่ลืมสังข์ทองเลยหนา ถึงชื่อจะเก่า เสียงจะแก่ ช่วยแลสักครา ขอกราบแฟน ๆทั่วหน้า ช่วยเมตตาสังข์ทองอีกที คิดอุ้มชูไม่เปลี่ยนเป็นสอง ไม่ลืมสังข์ทองเลยหนา ถึงชื่อจะเก่า เสียงจะแก่ ช่วยแลสักครา ขอกราบแฟน ๆทั่วหน้า ช่วยเมตตาสังข์ทองอีกที. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของตาย คอร์ด - เดอะแมส Chord Khong Tai by Doe Maet ก็ของตายอย่างฉัน จะไปที่ไหนได้ไกล ของตายที่แค่อยากหายใจ ยอมปวดร้าวในกำมือเธอ ไม่ว่าเธอจะบีบ จะคลาย ฉันก็เต็มใจจะเจ็บ จะเจอ ขออยู่ตรงนี้ เป็นของตายของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สำคัญ คอร์ด - พลพล Chord Khon Mai Samkhan by Pha La Phon ไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า และคนคนหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมิหลารูสมิแล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Sami La Ru Sami Lae by Mali Huan Na สมิหลา ฝากฟ้าแดนนี้คอยเธอ สมิแล แม่หญิงแดนนั้นจงฟัง คนใต้ฟ้าเดียวกัน ไกลแต่ฝันยังมี รอเสมอคนดี เมื่อมีใจผูกพันธ์ คนสงขลายังคอย แม่นกน้อยตานีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือฝันไป คอร์ด - Ost. แฟนฉัน-สาว สาว สาว Chord Rak Khue Fan Pai by Sao Sao Sao รักคือดวงจันทร์ (รักคือดวงจันทร์) รักคือตะวัน (รักคือตะวัน ) รักคือไฟอัน ร้อนแรง ไร้จุดหมาย แต่รักฉัน คือฝันไป ค่ำลงดวงใจ ฉันได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
Take Me Home Country Roads คอร์ด - JOHN DENVER Chord Take Me Home Country Roads by JOHN DENVER Country roads, take me home To the place, I be-long West virginia, mountain momma Take me home, country roads All my memories, gather round herเล่นคอร์ดเพลงนี้