คอร์ดเพลง เสียงที่ไม่ได้ยิน Sound Walker

เธอคงไม่รู้เลย ไม่เคยจะเข้าใจ ในความเปลี่ยนไปที่ฉันมี เรายังอยู่ใกล้กันดั่งเพื่อนที่แสนดี เธอคงรู้สึกแค่นั้น เพราะฉันซ่อนมันไว้ข้างใน ความในใจที่ตัวฉันมี ไม่เคยบอกให้เธอได้ฟังซักที...
คอร์ดเพลง เสียงที่ไม่ได้ยิน ของ Sound Walker, เนื้อเพลง เสียงที่ไม่ได้ยิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียงที่ไม่ได้ยิน ของ Sound Walker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงไม่รู้เลย ไม่เคยจะเข้าใจ ในความเปลี่ยนไปที่ฉันมี เรายังอยู่ใกล้กันดั่งเพื่อนที่แสนดี เธอคงรู้สึกแค่นั้น เพราะฉันซ่อนมันไว้ข้างใน ความในใจที่ตัวฉันมี ไม่เคยบอกให้เธอได้ฟังซักที คำ ๆ นี้ที่ดังอยู่ก้องในใจ เสียงที่เธอนั้นไม่ได้ยิน หัวใจฉันพูดกับเธอ ทุกทีที่พบ ที่ได้เจอ ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยจะสัมผัสถึง ในใจฉัน มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน เธอคงไม่ตั้งใจ ฉันเองก็รู้ดี บางทีที่มาใกล้ชิดกัน เธอคงไม่คิดเกิน เกินคำว่าเพื่อนกัน ฉันพอเข้าใจฉันรู้ เพราะฉันซ่อนมันไว้ข้างใน ความในใจที่ตัวฉันมี ไม่เคยบอกให้เธอได้ฟังซักที คำ ๆ นี้ที่ดังอยู่ก้องในใจ เสียงที่เธอนั้นไม่ได้ยิน หัวใจฉันพูดกับเธอ ทุกทีที่พบ ที่ได้เจอ ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยจะสัมผัสถึง ในใจฉัน มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน เสียงที่เธอนั้นไม่ได้ยิน หัวใจฉันพูดกับเธอ ทุกทีที่พบ ที่ได้เจอ ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยจะสัมผัสถึง ในใจฉัน มันเปลี่ยนไปแล้วคำว่าเพื่อน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ้างว้าง คอร์ด - Clash Chord Angwang by Clash ชีวิตที่เหลืออ้างว้างทรมาน และไม่อาจรู้จะอยู่ได้อย่างไร ก็เพราะชีวิตฉันนั้นมีเพียงเธอ เป็นดังลมหายใจ วันเวลาที่เหลือใช้ไปกับความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน คอร์ด - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี-ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคน คนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคน เป็นอีกคน คนที่มองอยู่ทางนี้ หวังดีต่อเธอเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงารัก คอร์ด - พลพล Chord Ngao Rak by Pha La Phon ขอ... ได้ไหม ขอได้อยู่ใกล้เธอ เหมือนวันที่แรกเจอ คอยดูแลและห่วงใย ไม่มีเหตุผล ของคนที่รักทั้งใจ จะเป็นเงารักเรื่อยไป เจ็บอย่างไร ฉันคนนี้ยังคงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ในคืนหลอกลวง คอร์ด - Hyper Chord Rak Thae Nai Khuen Lokluang by Hyper ท่ามกลางผู้คน มากล้นในคืนหลอกลวง มีใจหนึ่งดวง... มันคิดไปไกลกว่านั้น อยากเปลี่ยนความรักชั่วคราว เปลี่ยนความสัมพันธ์ชั่วคืน เปลี่ยนเป็นรักที่ยังยืนกับเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้