คอร์ดเพลง เสียงหัวใจวันไร้เธอ ปาน ธนพร

ต้องอยู่ยังไง ต้องทนต้องทำอะไรยังไง ชีวิตที่มีแต่ลมหายใจ มืดมน อ้างว้างและว่างเปล่า ยิ่งเดินยิ่งเคว้ง ทุกครั้งที่กอดตัวเองยิ่งหนาว แค่ลมพัดเบาเบา ราวหัวใจ ดังเหมือนจะดับไปกับแสงตะ...
คอร์ดเพลง เสียงหัวใจวันไร้เธอ ของ ปาน ธนพร, เนื้อเพลง เสียงหัวใจวันไร้เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียงหัวใจวันไร้เธอ ของ ปาน ธนพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ต้องอยู่ยังไง ต้องทนต้องทำอะไรยังไง ชีวิตที่มีแต่ลมหายใจ มืดมน อ้างว้างและว่างเปล่า ยิ่งเดินยิ่งเคว้ง ทุกครั้งที่กอดตัวเองยิ่งหนาว แค่ลมพัดเบาเบา ราวหัวใจ ดังเหมือนจะดับไปกับแสงตะวัน เธออยู่ที่ไหน ความรักเราตายแล้วหรือ ไขว่คว้าไม่เจอสักมือ เฝ้ารออย่างท้อใจ ทำได้เพียงเท่านั้น เรียกเธอซ้ำซ้ำ หมื่นแสนล้านคำทุกวัน เผื่อเธอซึ้งถึงความร้าวราน เธอจะเดินกลับมา หายใจช้าช้า หัวใจเต้นเบากว่าเดิมช้าช้า ไม่เหลือเรี่ยวแรงจะเช็ดน้ำตา ฉันทำได้เพียงแค่ร้องไห้ ยิ่งลืมยิ่งช้ำ สุดท้ายคำตอบคือทำไม่ไหว แอบฟังเสียงในใจ เสียงหัวใจ ดังเหมือนจะดับไปกับแสงตะวัน เธออยู่ที่ไหน ความรักเราตายแล้วหรือ ไขว่คว้าไม่เจอสักมือ เฝ้ารออย่างท้อใจ ทำได้เพียงเท่านั้น เรียกเธอซ้ำซ้ำ หมื่นแสนล้านคำทุกวัน เผื่อเธอซึ้งถึงความร้าวราน เธอจะเดินกลับมา เธออยู่ที่ไหน ไม่สงสารใจฉันหรือ ไขว่คว้าไม่เจอกับมือ เฝ้ารออย่างท้อใจ ทำได้เพียงแค่นั้น เรียกเธอซ้ำซ้ำ หมื่นแสนล้านคำทุกวัน เผื่อเธอซึ้งถึงความร้าวราน เธอจะเดินกลับมา เผื่อเธอสงสารคนไร้ค่า เธอจะมาก่อนฉันตาย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีสิทธิ์แค่คิดถึง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Mi Sit Khae Khitthueng by Ainam มีสิทธิ์แค่คิดถึง เสมอ คนมีสิทธิ์กอดเธอ วันนี้มีแต่เขา มีสิทธิ์เพียงแค่เหงา เหงา เหงา ฝากเดือนและดาวบอกเธอ ฉันขอโทษให้ฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รออยู่ตรงนี้ คอร์ด - Hum Chord Ro Yu Trongni by Hum หากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้ และมี รักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี และฉันเอง และฉันเอง ช่วยลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอญคนสวย คอร์ด - สุรชัย สมบัติเจริญ Chord Sao Mon Khon Suai by Sura Chai Sombat Charoen ขอหอมแก้มก่อนได้ไหม เล่าแก้มแดง มัดจำไว้ก่อนเถิดน้อง กลัวเปลี่ยนแปลง ใช่ว่าพี่กลั่นแกล้ง แก้มแดงแม่สาวมอญ เจ็ดริ้วเอย เจ็ดริ้วจอมขวัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญใจพี่หลวง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khwanchai Phi Luang by Luang Kai R-Siam ไปอยู่ที่ไหน... ขวัญใจพี่หลวง โอแม่พุ่มพวง เจ้าลืมพี่หลวง แล้วหม้าย ที่เธอยืนยัน เป็นหนักเป็นหนา ว่าสี่ปี จะหวนมาใหม่ แล้วนี่อะไร ใยเธอลืมสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้าทะเลฝัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Fa Thale Fan by Bird Thong Chai ถ้าหากว่าเธอคือฟ้า ฉันคือทะเล จะเปรียบทะเลดังความมั่นคง หากแผ่นฟ้าเป็นรักที่ซื่อตรง ทุก ๆ สิ่งจะคงนิรันดร์ ไม่ต่างกับเรา มีเพียงหาดทรายทะเลสายลม กับสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้