คอร์ดเพลง เสียงเรียกร้องของหัวใจ มอส ปฏิภาณ

รู้ทุก ๆ เหตุผล ที่เราไม่ควรคบกัน แต่ใกล้เธอทุกครั้ง ก็ไม่อาจห้ามใจไว้ ทุกสัมผัส ที่เรามี ทุกนาที ที่รักเราเคลื่อนไหว เธอรับรู้ถึงใจ ที่ฉันมอบให้ไหม เสียงหัวใจของฉันเ...
คอร์ดเพลง เสียงเรียกร้องของหัวใจ ของ มอส ปฏิภาณ, เนื้อเพลง เสียงเรียกร้องของหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียงเรียกร้องของหัวใจ ของ มอส ปฏิภาณ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ทุก ๆ เหตุผล ที่เราไม่ควรคบกัน แต่ใกล้เธอทุกครั้ง ก็ไม่อาจห้ามใจไว้
* ทุกสัมผัส ที่เรามี ทุกนาที ที่รักเราเคลื่อนไหว เธอรับรู้ถึงใจ ที่ฉันมอบให้ไหม 
** เสียงหัวใจของฉันเรียกร้อง ให้ทุกคืนมีเราอย่างนี้    หากว่าเธอนั้นก็รู้สึกดี ช่วยที 
กระซิบที ว่าเหมือนกัน
รักที่ต้องซ่อนเร้น ยิ่งฝืนก็ยิ่งต้องการ ไม่มีอะไรกั้นขวาง เมื่อเรามีกันใช่ไหม
 
( * / ** )
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนฟั่นเฟือง คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Khon Fan Fueang by Si Phueak Khon Dan Kwian หวัง เพียงหวัง สู้ทนกล้ำกลืน ยืน เพื่อลืมลบรอยความหลัง ด้วยฉันยัง... ฝันใฝ่ดีงาม เขาว่าฉัน นั้นคนฟั่นเฟือน ลืมเลอะเลือน เลื่อนลอยล่องฝัน แต่บางวันฉันมันจดจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่านเกวียน คอร์ด - คาราบาว Chord Dan Kwian by Carabao วัวมันเดินกระเหย่งย่องมา บรรทุกเต็มบ่ามีดินเต็มเกวียน เกวียนมันเดินลดเลี้ยวเคี้ยวโค้ง หลังมันโกงซ้ำวันซ้ำเดิน เดินไปไกลไปหาดินดิบเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yindi Mai Mi Panha by Atsani Wasan เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่อยากจะบอก คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Khae Yak Cha Bok by Bua Chomphu Fo อยากบอกรัก บอกว่ารัก สิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก มีให้เธอ และเก็บมาตั้งเนิ่นนาน อยากให้รู้ ให้เธอรู้ ว่าหลงรักเธอนานแล้วทั้งใจ หากฉันไม่บอก ฉันคงเสียใจไปแสนนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากพับแผ่นฟ้า คอร์ด - ไม้เมือง Chord Yak Phap Phaen Fa by Mai Mueang ไม่ต้องพูดซักคำฉันคิดว่าเธอก็รู้ ว่าหัวใจที่เต้นอยู่ รักเธอมากมายแค่ไหน ไม่อยากย้ำว่าคิดถึงเพียงเธอทุกลมหายใจ แค่ฉันลืมเธอไม่ได้แม้ยามหลับฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้