คอร์ดเพลง เสียดาย Bird ธงไชย

อยากเห็นท้องฟ้า เป็นอย่างวันนั้น อยากขอให้เป็นดังเดิมทุกอย่าง ท้องฟ้ามันครึ้ม มันครึ้มออกอย่างนี้ มันเหงาทุกทีที่ได้มอง ใจมันหาย เสียงฟ้ามันร้อง หยาดฝนหล่นบนฟ้า ยิ่งหวั่นไหว ยิ่...
คอร์ดเพลง เสียดาย ของ Bird ธงไชย, เนื้อเพลง เสียดาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียดาย ของ Bird ธงไชย

สังกัด : Grammy

 * อยากเห็นท้องฟ้า เป็นอย่างวันนั้น อยากขอให้เป็นดังเดิมทุกอย่าง ท้องฟ้ามันครึ้ม มันครึ้มออกอย่างนี้ มันเหงาทุกทีที่ได้มอง ใจมันหาย เสียงฟ้ามันร้อง หยาดฝนหล่นบนฟ้า ยิ่งหวั่นไหว ยิ่งทำให้สับสน ** นึกถึงคนที่เคย คนที่เคยอยู่ตรงนี้ นึกถึงทุก ๆ ที ที่เห็นฟ้าที่กว้างใหญ่ นึกถึงบางคนที่รักเสมือนดวงใจ ที่เพิ่งจากไป เสียดาย...ที่วันนี้ไม่มีเธออยู่ *** อยากจะทำทุกสิ่ง อยากจะทำทุกอย่าง หากจะพอมีหวังให้คืนวันมันย้อนไป คืนวันที่ดี อยากจะมีเธอข้างกาย ให้เหมือนเดิมอีกครั้งนึง ถึงรู้แก่ใจ ว่าคงได้แต่ฝัน ก็จะฝันรอคอยมันเรื่อยไป อยู่อย่างนั้น ใจยังจดจำ เมื่อเธออยู่กับฉัน ได้แค่ฝันก็เปี่ยมด้วยความหมาย (ซ้ำ ** / *** / ***) อยากให้มีวันนั้น เหมือนดังเดิม อยากให้มีวันนั้น อีกสักครั้ง (ซ้ำ *) อยากขอให้เป็นไปอย่างที่หวัง ให้เหมือนเดิมอีกครั้งนึง (ซ้ำ *** / *** / *** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหตุเกิดที่รัฐฉาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Het Koet Thi Rat Chan by Phong Sit Khamphi นั่นก็โดนข่มขืนนี่ก็โดนข่มขืน ทั้งกลางวันกลางคืน บ้างก็โดนฆ่าตาย บ้างปล่อยชีวิตไว้ ความเป็นคนอยู่ไหน ไม่มีตนมีตัว มีแต่ความหวาดกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินละเมอ คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Konhin Lamoe by Thi Chai Det มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีต่อใจ คอร์ด - มาตัง The Star 11 Chord Di To Chai by Ma Tang The Star 11 กว่าจะหาเธอเจอ กว่าฉันจะเจอ จากภาพเบลอเบลอ ก็ชัดชัวร์ชัวร์ จากเรื่องมัวมัว จากนี้มันชัวร์ชัดเจน กว่าจะหาเธอเจอ กว่าจะได้เจอ ได้รู้ได้ลอง ได้แอบรัก จะจบยังไง ไม่รู้เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป คอร์ด - Clash Chord Thoe Cha Yu Kap Chan Talot Pai by Clash เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ไม่ว่าอีกนานแสนนาน นานเท่าไรไม่ลืมเลือน ความทรงจำจะย้ำและช่วยเตือน เราต่างผูกพันด้วยรักตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์โทรนี้มีแฟนหรือยัง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Boe Tho Ni Mi Faen Rue Yang by Phai Phongsathon เจ้าของเบอร์นี้มีแฟนหรือยัง อยากถามสักครั้งก่อนวางสายเธอวันนี้ เผื่อว่าคำตอบตรงกับใจฝันไว้พอดี จะได้ทุ่มเทเต็มที่ใช้หมดใจนี้คิดถึงแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้