คอร์ดเพลง เสียดายของ เชษฐา ยารสเอก

ฉันเสียดายของ ที่เธอยังเก็บไว้แก้เหงา แล้วทิ้งให้เขา อยู่อย่างเดียวดาย (ลำพังเดียวดาย) ฉันเสียดายรัก ที่เขาให้เธอเอาไว้ แต่เธอไม่เคยรักษา ไม่เคยใส่ใจ ไม่เคยห่วงใย เจ็บปวดทุกครั้งท...
คอร์ดเพลง เสียดายของ ของ เชษฐา ยารสเอก, เนื้อเพลง เสียดายของ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียดายของ ของ เชษฐา ยารสเอก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันเสียดายของ ที่เธอยังเก็บไว้แก้เหงา แล้วทิ้งให้เขา อยู่อย่างเดียวดาย (ลำพังเดียวดาย) ฉันเสียดายรัก ที่เขาให้เธอเอาไว้ แต่เธอไม่เคยรักษา ไม่เคยใส่ใจ ไม่เคยห่วงใย เจ็บปวดทุกครั้งที่มองเห็นเขาร้องไห้ ลำบากในใจจะช่วยเขาได้ยังไง ผู้ชายของเธอ ฉันขอมาเลยได้ไหม ไหน ๆ ก็ไม่ได้แคร์ดูแลจิตใจ อะไรเขาเลย ผู้ชายแสนดี เธอทิ้งเขาไว้เฉย ๆ ให้ฉันยังดีกว่าเลย เพราะสำหรับฉันเขามีค่าพอ ฉันรู้ว่าฉัน จะดูแลเขาได้ดีกว่า เมื่อมีปัญหา ไม่สบายใจ (อย่าเก็บเขาไว้) ถามเขาสักครั้ง ว่าเขาต้องการสิ่งไหน หากว่าเขารับไม่ไหว ไม่ทนอีกแล้ว แล้วเธอว่าไง เจ็บปวดทุกครั้งที่มองเห็นเขาร้องไห้ ลำบากในใจจะช่วยเขาได้ยังไง ผู้ชายของเธอ ฉันขอมาเลยได้ไหม ไหน ๆ ก็ไม่ได้แคร์ดูแลจิตใจ อะไรเขาเลย ผู้ชายแสนดี เธอทิ้งเขาไว้เฉย ๆ ให้ฉันยังดีกว่าเลย เพราะสำหรับฉันเขามีค่าพอ เธอช่วยปล่อยเขาไป ได้ไหม เจ็บปวดทุกครั้งที่มองเห็นเขาร้องไห้ ลำบากในใจจะช่วยเขาได้ยังไง ผู้ชายของเธอ ฉันขอมาเลยได้ไหม ไหน ๆ ก็ไม่ได้แคร์ดูแลจิตใจ อะไรเขาเลย ผู้ชายแสนดี เธอทิ้งเขาไว้เฉย ๆ ให้ฉันยังดีกว่าเลย เพราะสำหรับฉันเขามีค่าพอ เขามีค่าพอกับฉัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตากน้ำตา คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ Chord Tak Namta by Phot Suwan Phan พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงา ๆ ของฉัน ตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าว้นใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา จะอยู่เผชิญความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซุปตาร์ในใจเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sup Ta Nai Chai Thoe by Ainam เก็บเงินไว้ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ไปกรีดตาให้ตี่ ไปทำเมโสหน้าใส จะฉีดผิว ให้ขาว ให้เด้งให้โดนใจ จะทำให้เธอละล๊าย ละลายต่อหน้าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - โรส ศิรินทิพย์ Chord Kho Chan by Rot Si Rin Thip จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ช่วยซับน้ำตาปลอบโยน เมื่อยามใจเหงา ยามที่เราผิดหวัง... ขอจันทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนได้ทนไป คอร์ด - ออร์โตบาห์น Chord Thon Dai Thon Pai by Autobahn แล้วจะฉันยิ้มทั้งน้ำตา ให้เธอเข้าใจว่าทนไหว ให้เธอรู้สึกดี ไม่มีร้อนใจ จากกันไป ให้เธอสุขใจก็พอ รอ ไม่นานฉันคงหายเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้