คอร์ดเพลง เสียดายอะไร เจ เจตริน

เธอมาบอกลา บอกว่าเราต้องจากกัน บอกเธอนั้นก็เสียใจ ฟังคำจากเธอ สิ่งที่เธอมาบอกกัน บอกเธอนั้นก็เสียดาย ฉันได้ฟังมันยิ่งเจ็บ ฉันได้รู้กลับยิ่งช้ำใจ ก็เธอจะเสียดายอะไร ก็เธอจะเสี...
คอร์ดเพลง เสียดายอะไร ของ เจ เจตริน, เนื้อเพลง เสียดายอะไร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียดายอะไร ของ เจ เจตริน

สังกัด : Grammy

 เธอมาบอกลา บอกว่าเราต้องจากกัน บอกเธอนั้นก็เสียใจ ฟังคำจากเธอ สิ่งที่เธอมาบอกกัน บอกเธอนั้นก็เสียดาย * ฉันได้ฟังมันยิ่งเจ็บ ฉันได้รู้กลับยิ่งช้ำใจ ** ก็เธอจะเสียดายอะไร ก็เธอจะเสียใจทำไม เพราะฉันต่างหากที่ควรต้องเสียใจ ก็เธอเองที่คิดจะลา ก็เธอใช่ไหมที่จะไป เสียดายทำไมบอกได้ไหม บอกฉันซักคำ พอใจก็มา ไม่ต้องการก็จากกัน ก็เท่านั้นไม่ยากเย็น คำคอยปลอบโยน ให้อาการดีขึ้นมา อย่าได้ไหม ไม่จำเป็น (ซ้ำ * / **) (ซ้ำ * / **) ให้ฉันเข้าใจ บอกฉันซักคำ ให้ฉันเข้าใจ (Fade Out) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จำใจ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Chamchai by Smile Buffalo อย่าจำใจทนอยู่ถ้าไม่รักกัน อย่าไปแคร์สัญญาที่เคยให้ไว้ ว่าจะรัก กันอยู่และไม่ทิ้งไป โปรดทำตามที่ใจของเธอต้องการ อย่าฝืนทนต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายเกินไป คอร์ด - Otto Chord Sai Koenpai by Otto รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ มันสายไป ใช่ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โกหกหน้าตาย คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Kohok Natai by The Uthen Phrom Min ปวดใจดังไฟสุมทรวงทะลวงอกฉัน เมื่อเธอมาตัดสัมพันธ์เอาเมื่อสายไป ใครไหนจะทันตั้งตัว ยั้งหัวใจ หลอกให้หลงงมงาย ใจสุดแสนดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตามเขากลับมารักเธอ คอร์ด - Nana Chord Tam Khao Klap Ma Rak Thoe by Nana ฉันจะไปตาม เขากลับมาให้เธอวางใจ เห็นเธอทุรนทุราย ทนไม่ได้ ก็ฉันรักเธอ เหมือนเธอที่รักเขา ฉันเข้าใจ จะไปตามเขามา อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ บอกเขาว่าเธอรักเขา อย่าทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
Perfect คอร์ด - Ed Sheeran Chord Perfect by Ed Sheeran Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms Barefoot on the grass, listening to our favorite song When you said you looked a mess, I whisperedเล่นคอร์ดเพลงนี้