คอร์ดเพลง เส้นขอบฟ้า Lasoulte

ฉันเคยกลัวในวันที่เราต้องลาจาก การพลัดพราก อาจทำให้ใจฉันเหงา จนทนไม่ไหว แต่ความเป็นจริง ชีวิตคนเราต้องเดินทาง ระยะทางวันนี้อาจห่างไกล แต่ไม่เคยไกล สำหรับฉัน อาจเนิ่นนาน อาจเหน็บหนา...
คอร์ดเพลง เส้นขอบฟ้า ของ Lasoulte, เนื้อเพลง เส้นขอบฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เส้นขอบฟ้า ของ Lasoulte

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเคยกลัวในวันที่เราต้องลาจาก การพลัดพราก อาจทำให้ใจฉันเหงา จนทนไม่ไหว แต่ความเป็นจริง ชีวิตคนเราต้องเดินทาง ระยะทางวันนี้อาจห่างไกล แต่ไม่เคยไกล สำหรับฉัน อาจเนิ่นนาน อาจเหน็บหนาว แต่ยิ่งเข้าใจ ยิ่งไกลยิ่งรู้ว่ารัก ยิ่งห่างยิ่งรู้ว่ารัก มองเส้นขอบฟ้าบังทำให้ฉันคิดถึงเธอ รักไม่เคยลดลงและยังไม่เคยลบเลือน อ้อมกอดสุดท้ายและคำสัญญาที่เธอได้ให้ฉันมาในวันนั้น ฉันยังมองไปที่ตรงนั้นที่เธออยู่ การพลัดพราก ได้ทำให้ใจได้เรียนรู้ เพื่ออยู่กับความเหงา วันเวลาก็ยังคงเดินและแปรเปลี่ยน การรอคอยอาจยาวนาน แต่ไม่เคยนาน สำหรับฉัน อาจเนิ่นนาน อาจเหน็บหนาว แต่ยิ่งเข้าใจ ยิ่งไกลยิ่งรู้ว่ารัก ยิ่งห่างยิ่งรู้ว่ารัก มองเส้นขอบฟ้าบังทำให้ฉันคิดถึงเธอ รักไม่เคยลดลงและยังไม่เคยลบเลือน อ้อมกอดสุดท้ายและคำสัญญาที่เธอได้ให้ฉันมาในวันนั้น การรอคอย อาจเนิ่นนาน อาจเหน็บหนาว แต่ยิ่งเข้าใจ ยิ่งไกลยิ่งรู้ว่ารัก ยิ่งห่างยิ่งรู้ว่ารัก มองเส้นขอบฟ้าบังทำให้ฉันคิดถึงเธอ รักไม่เคยลดลงและยังไม่เคยลบเลือน อ้อมกอดสุดท้ายและคำสัญญาที่เธอได้ให้ฉันมาในวันนั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ซบที่อกฉัน คอร์ด - Clash Chord Sop Thi Ok Chan by Clash เจ็บแค่ไหนให้ฉันคอยรักษาเยียวยา ให้เธอมามาซบลงที่ตรงกลางใจ ปล่อยความช้ำที่เขาทำให้เธอเสียใจ ผ่านอกฉันให้น้ำตาผ่านลึกลงใจ ฉันจะซับมันเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ คอร์ด - Hangman Chord Phayayam Ki Khrang Kotam Tae by Hangman แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า เรื่องมันคลับคล้ายคลับคลา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลาสักคำ คอร์ด - ไมเคิล สวัสดิ์เสรี Chord Phut La Sak Kham by Maikhoen Sawat Seri จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา หากคิดว่ารักของฉัน หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา เมื่อเธอพบใครดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณกันและกัน คอร์ด - August Band Chord Khopkhun Kanlaekan by August Band ถ้ามันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน และไม่มีวันที่ฉันและเธอจะเดินจากกัน ไปที่ไหน และถ้าชีวิตคือท่วงทำนอง เธอคือคำร้องที่มีความหมาย ให้ใจได้ซึ้งและมีพลังจะเดินต่อไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังดีอยู่ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yang Di Yu by Bin Li O Kaen วันนี้... เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ กับเขา... เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ... ลา แต่แล้วเธอไม่มาเล่นคอร์ดเพลงนี้