คอร์ดเพลง เส้นทางของเธอ เอเซียร์ อาร์ สยาม

มันจบไปแล้ว เสียใจไม่ได้อะไร ล้มแล้วลุกขึ้นเริ่มใหม่ แม้เขาจะไม่กลับมา มองให้กว้างไกล ใจต้องกว้าง กว่า เวลาจะช่วยรักษาแผลใจให้เธอ ห่วงตัวเอง รักตัวเองบ้าง ชีวิตยังมีหนทาง...
คอร์ดเพลง เส้นทางของเธอ ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม, เนื้อเพลง เส้นทางของเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เส้นทางของเธอ ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันจบไปแล้ว เสียใจไม่ได้อะไร ล้มแล้วลุกขึ้นเริ่มใหม่ แม้เขาจะไม่กลับมา มองให้กว้างไกล ใจต้องกว้าง
กว่า เวลาจะช่วยรักษาแผลใจให้เธอ
* ห่วงตัวเอง รักตัวเองบ้าง ชีวิตยังมีหนทางมากมาย บอกตัวเอง ยอมรับความจริงให้ได้ สู้ต่อไป ตราบ
ลมหายใจยังมี
** มันผ่านไปแล้ว ร้องไห้ไม่ได้อะไร เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ เพราะเอาหัวใจแลกมา
*** ขมก็ต้องผ่าน หวานจึงผ่านมา เส้นทางความรักข้างหน้า ยังท้าทายเธอ
( * / ** / *** )
เส้นทางความรักข้างหน้า ยังท้าทายเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่บอกว่ารักเธอ คอร์ด - Mee Pooh Chord Khae Bok Wa Rak Thoe by Mee Pooh ถ้าหากรักนี้ ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจารู้ว่ารักรึเปล่า อาจจะไม่แน่ใจ อยากให้เค้ารู้ธอคงต้องแสดงออก ไม่ใช่ให้ใครเค้าบอก หรือไว้ให้เค้าเดาเอง ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงเอย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Long-oei by Atsani Wasan ทบทวนกันดูสักทีดีไหม และเผื่อใจ สักหน่อย แล้วนับหนึ่งไปหลักสิบหลักร้อย ค่อยพูดจา อย่าให้เหมือน เมื่อคราว ที่เราได้ทำพลาดมา ก็อย่าให้ซ้ำเสียน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แช่งให้เขาเลิกกัน คอร์ด - นายคเชนทร์ Chord Chaeng Hai Khao Loek Kan by Nai Khachen อยากให้โดนแฟนทิ้ง อยากให้แฟนน้องตาย อยากให้แฟนน้องหนีหาย ไม่หลบบ้าน อยากให้แฟนน้องมีกิ๊ก อยากให้แฟนน้องมีชู้ อยากให้แฟนน้องไปอยู่ ดาวอังคารเล่นคอร์ดเพลงนี้