คอร์ดเพลง เหงานะ ปลาน้อย

คิดถึงกันบ้างใหม....รู้สึกเหงาบ้างใหม....กับคืนวันที่ว่างเปล่า.... จากกันไปไกล..อย่าลืมคำสัญญา...อยู่เมืองกรุงอย่าลืมรักเรา...... ...แม้ว่าตัวนั้นห่าง ...แต่ใจไม่ห่างกัน...จาก...
คอร์ดเพลง เหงานะ ของ ปลาน้อย, เนื้อเพลง เหงานะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหงานะ ของ ปลาน้อย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 *** คิดถึงกันบ้างใหม....รู้สึกเหงาบ้างใหม....กับคืนวันที่ว่างเปล่า.... จากกันไปไกล..อย่าลืมคำสัญญา...อยู่เมืองกรุงอย่าลืมรักเรา...... ...แม้ว่าตัวนั้นห่าง ...แต่ใจไม่ห่างกัน...จากกันไกล..ทำให้มีนำตา..... *** คิดถึงกันบ้างใหม....รู้สึกเหงาบ้างใหม....กับคืนวันที่ว่างเปล่า.... จากกันไปไกล..อย่าลืมคำสัญญา...อยู่เมืองกรุงอย่าลืมรักเรา...... ......อยู่เมืองกรุง...แสงสีก็สุขวิลัย..สุดที่รัก...ของฉันหายไป เป็นหว่งเธอคนนี้.กินไม่ได้นอนไม่ลง...หลับตาทีไรก็เห็นเป็นภาพเธอ... ...ตึกสูง ๆ..บังใจเธอรู้หรือเปล่า...ไม่ให้เห็นถึงคนบ้านนา ...ตึกปิดใจเธอไว้จนมิด...ส่งใจก็ไปไม่ถึงเธอ...จะทำยังไงก็ได้แต่นั้งรอ.....(***) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์รัก ตจว. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Mon Rak by Phai Phongsathon คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กัลปาวสาน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Kanlapawasan by Sura Si Itthi Kun เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เงารัก คอร์ด - Ost.แรงเงา-หนุ่ย นันทกานต์ Chord Ngao Rak by Nui Nantha Kan ไม่อยากเป็นแค่เงาของใคร ฉันนั้นก็มีตัวตน ไม่ใช่คนที่ไร้หัวใจ ฉันช้ำฉันเจ็บแค่ไหน ก็ต้องเก็บไว้แค่ภายในใจ อย่าทำร้ายกันต่อไป ด้วยคำว่ารักมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ. รอคอย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rokhoi by Phong Thep Kradon Chamnan ต้มยำอกหัก ผัดผักแอบรัก โล่งคอยิ่งนัก แกงจืดหน้าบูด ผักบุ้งไฟสวาท ผัดเผ็ดรักคุด อร่อยที่ จ. รอคอยทุกวัน จะหลับตาลง ก็คงบ่ายคล้อย รอคอยคำตอบ จากคนที่ชอบอยู่ร้านเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Wethi Ni Mai Mi Philiang by Arit Man Phong Rueangrong เวทีแห่งนี้ ไม่มีพี่เลี้ยงจะคอยเสี้ยมสอน จะเดือดจะร้อน ต้องทนฝึกไว้ให้ใจเข้มแข็ง อาจจะแทนน้ำตา แทนน้ำตาหลั่งไหล เสี่ยงลงทุนหัวใจ ทุนหัวใจ ขาดดุลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้