คอร์ดเพลง เหงาไม่มีเหตุผล Circle 22

ภาพที่ได้เห็นก็เป็น แค่คนคู่หนึ่งเขาเดินจับมือหยอกกัน เอ่ยคำซึ้งใจให้กันและกัน ไม่เห็นจะแปลกตรงไหน ก็แค่ลมหนาวผ่านมา ก็แค่ฤดูเดี๋ยวมันก็คงผ่านไป โอเคแล้วตัวคนเดียวสบาย ไม่ร้องไห้กั...
คอร์ดเพลง เหงาไม่มีเหตุผล ของ Circle 22, เนื้อเพลง เหงาไม่มีเหตุผล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหงาไม่มีเหตุผล ของ Circle 22

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ภาพที่ได้เห็นก็เป็น แค่คนคู่หนึ่งเขาเดินจับมือหยอกกัน เอ่ยคำซึ้งใจให้กันและกัน ไม่เห็นจะแปลกตรงไหน ก็แค่ลมหนาวผ่านมา ก็แค่ฤดูเดี๋ยวมันก็คงผ่านไป โอเคแล้วตัวคนเดียวสบาย ไม่ร้องไห้กับเรื่องใด * ไม่เข้าใจเหมือนกัน(ยิ่งเจอใครคู่กัน) ทำไมมันเหงาไม่มีเหตุผล(ยิ่งทำให้เหงาไม่มีเหตุผล) เหงาใจเหลือเกินท่ามกลางผู้คน ยิ่งตอนที่ลมหนาวมายิ่งทำ ให้ไหวหวั่น มันช่างทรมาน ใจมันสะท้านแทบทนไม่ไหวในวันนี้ เคยเป็นคนที่เข็มแข็ง ก็เฉยได้ทุกที แต่เหงาอะไรเหลือเกินในวันนี้ (หรืออยากจะรักใคร) หรือว่าชีวิตที่คิด ว่ามันไม่มีอะไรขาดไปที่จริง มันคือต้องการแค่ใครสักคน ที่เขาพร้อมจะกอดฉัน ได้ยินเพลงซึ้งที่ฉัน ไม่เคยสนใจไม่เคยอะไรกับมัน ความหมายของมันทิ่มแทงใจฉัน มันถามว่าทนได้ไง (ซ้ำ *,*) อยากขอใครสักคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หลวงพ่อคูณ คอร์ด - คาราบาว Chord Luang Pho Khun by Carabao ชั่ว ดี อยู่ในกะโหลก มาเขก โป๊ก โป๊ก จำไว้ให้ดี เข้ามา พวกรัฐมนตรี ส.ส. ตัวดี กูจะให้พร ไปนั่ง อยู่ในสภา อย่าให้เขาด่า จงพึงสังวร แขวนพระ เป็นอุทาหรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครทำเธอเจ็บ คอร์ด - อาทิตย์ จิตรพล Chord Khrai Tham Thoe Chep by Athit Chit Phon ใครทำให้เธอเจ็บ ใครทำให้เธอเจ็บ คนคนนี้ขอไม่ให้อภัยได้ไหม ใครทำให้เธอปวด คนคนนั้นต้องเจ็บปวด เจ็บนี้ที่เขาทำเธอเท่าไหร่ ฉันจะคืนให้เธอเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเทคนิค คอร์ด - ฌามา Chord Sao Theknik by Cha Ma ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิคเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนั้นอย่าลืมวันนี้ คอร์ด - พลพล Chord Wan Nan Ya Luem Wanni by Pha La Phon วันนั้นจะเป็นอย่างไร เธอยังจะฟังฉันไหมเธอ คนเคยเจอ จะเหลือส่วนดีอยู่หรือเปล่า วันนั้นยังไงอย่าลืม วันนี้... ที่ยังรักกันของเรา สักวันถ้าเธอพบเขา อย่าลืมวันนี้ของเรา... ขอแค่นี้เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใกล้ คอร์ด - Scrubb Chord Klai by Scrubb อาจเป็นเพราะ ว่าเธอบังเอิญได้เจอฉัน อาจเป็นเพราะ ว่าเราบังเอิญอยู่ด้วยกัน เพราะ เธอยังไม่เคยได้รู้มันเป็นยังไง และฉัน ไม่เคยเข้าใจ ถ้ามันต้องอยู่อย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้