คอร์ดเพลง เหตุผลง่าย ๆ Big Ass

ไม่มีเหตุผลที่ยาก ๆ ให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่าย ๆ ถ้าอยากฟัง มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอหมดใจ รักเธอเหลือเกิน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เหตุผลง่าย ๆ ของ Big Ass ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,D,Bm,E,Dmaj7,C#m7,Bm7,Amaj7,C#m,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหตุผลง่าย ๆ ของ Big Ass

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าห่วงเลย ไม่เห็นเธอต้องเกรงใจ
ที่ฉันนั้นคอยห่วงใย ดูแลเธอมานาน
มันผิดเหรอ เมื่อฉันเองก็เต็มใจ
ทุกอย่างที่ทำให้ไป จะคืนกลับมาไหมไม่สำคัญ

* ได้ไหม ฉันทำได้ไหม แค่อยากทำไห้เธอ

** ไม่มีเหตุผลที่ยาก ๆ ให้หนักใจ
มีเพียงเหตุผลที่ง่าย ๆ ถ้าอยากฟัง
มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง
รักเธอหมดใจ (รักเธอเหลือเกิน)

ไม่ต้องรู้ ว่าฉันทำไปทำไม
ไม่เห็นจะต้องใส่ใจ แค่รับไปก็พอ
ไม่เคยคิด ว่ารบกวนเลยสักครั้ง
ที่ทำให้เธอทุกอย่าง
ไม่เคยตั้งความหวังหรือเฝ้ารอ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนไหว...แต่ไม่ทน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Thon Wai Tae Mai Thon by Pan Thon Phon Waek Prayun อยากบอกว่าฉันน่ะทนไหว แต่คงจะไม่ทน คนใจ ร้ายหนึ่งคน ยิ่งทนยิ่งได้ใจ เมื่อก่อนฉันเห็นแก่ใจเธอ เธอล่ะเคยมองไหม หากวันนี้ต้องเห็นแก่ตัวเพื่อหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มหาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Maha Lai by Carabao มหาลัย มหาหลอก เด็กชายบ้านนอก เด็กหญิงบ้านนา รํ่าเรียนรู้ในวิชาแต่จบออกมายังไม่มีงานทํา ใครจะรู้อยู่ไปวัน ๆ กลางคืนหลับฝัน กลางวันนั่งดูดยา ธูปเทียนก็หมดดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกหิน คอร์ด - คาราบาว Chord Lukhin by Carabao เรียนเข้าไปลูก ถึงลูกจะเรียนโรงเรียนวัด พ่อไม่มีเงินยัดลูกไปโรงเรียน ดี ๆ ลุยเข้าไปลูก เรียนเข้าไปให้มันได้เสีย ไม่ต้องมีแป๊ะเจี๊ยะไม่ต้องเสียใจหรอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
อมยิ้ม คอร์ด - Labanoon Chord Omyim by Labanoon ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบบไหนที่เธอรัก คอร์ด - Ost. เงารักลวงจันทร์-Zeal Chord Baep Nai Thi Thoe Rak by Zeal จะต้องทำยังไง แบบไหนที่เธอจะรัก ต้องแพ้ให้คนอื่นเขา ซ้ำมาซ้ำไป ไม่รู้ทำไม ต้องทำยังไง สุดท้ายเธอถึงจะรัก อยากรู้ต้องทำยังไง ช่วยเปิดหัวใจ ให้ฉันเข้าไปได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้