คอร์ดเพลง เหตุผลที่ยังหายใจ แทน ลิปตา Feat.ตุ๊กตา จมาพร

ทุกคืนที่มองออกไป ไปยังแสงหมู่ดาว ทุกคราวก็ยังสงสัย ว่าเธอเป็นยังไง เนิ่นนาน ไม่รู้เท่าไหร่ ที่ไม่ได้พบหน้า ตั้งแต่ครานั้น ที่เธอนั้นเดินจากกันไป โลกนี้ยังคงหมุน ต่างกับฉันที่ยืนท...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหตุผลที่ยังหายใจ ของ แทน ลิปตา Feat.ตุ๊กตา จมาพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ทุกคืนที่มองออกไป ไปยังแสงหมู่ดาว ทุกคราวก็ยังสงสัย ว่าเธอเป็นยังไง เนิ่นนาน ไม่รู้เท่าไหร่ ที่ไม่ได้พบหน้า ตั้งแต่ครานั้น ที่เธอนั้นเดินจากกันไป โลกนี้ยังคงหมุน ต่างกับฉันที่ยืนที่เดิม ไม่เคยได้จากไปไหน ไม่ว่านานซักเท่าไร ยังคิดถึงเธอทุกครั้งที่มองบนฟ้า อยากให้เธอกลับมา ความรู้สึกยังคงเหมือนเดิม ยังรักแค่เธอ ไม่ว่านานแค่ไหน เหตุผลเดียวที่ยังหายใจ คือรอวันที่เรานั้นกลับมาพบกัน ข้อความ แม้ว่ามันจะผ่านไปแล้วกี่ปี อ่านดูก็ยิ้มทุกที แม้มาพร้อมน้ำตา รูปถ่าย ของเธอฉันยังคงเก็บไว้อย่างดี เพราะคือสิ่งสุดท้าย ที่ยังคงชัดเจนไม่เปลี่ยนไป โลกนี้ยังคงหมุน ต่างกับฉันที่ยืนที่เดิม ไม่เคยได้จากไปไหน และไม่ว่านานซักเท่าไร ยังคิดถึงเธอทุกครั้งที่มองบนฟ้า อยากให้เธอกลับมา ความรู้สึกยังคงเหมือนเดิม ยังรักแค่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหน เหตุผลเดียวที่ยังหายใจ มันคือรอวันที่เรานั้นกลับมาพบกัน และต่อให้นานเท่าไร ยังรอที่เดิม วันที่ฟ้าจะพาเราสองให้กลับมารักกัน ยังคิดถึงเธอทุกครั้งที่มองบนฟ้า แค่อยากให้เธอกลับมา ความรู้สึกยังคงเหมือนเดิม ยังรักแค่เธอ และไม่ว่านานแค่ไหน เหตุผลเดียวที่ยังหายใจ มันคือรอเราได้พบกัน คือรอวันเธอกลับมาหา ตราบจนลมหายใจสุดท้าย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำค้างเดือนหก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namkhang Duean Hok by Suraphon Sombat Charoen น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จางเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่ดาวเต็มฟ้า คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Thi Dao Tem Fa by Pramot Wi Le Pa Na คืนที่ดาวเต็มฟ้าฉันจินตนาการถึงหน้าเธอ ละเมอไปไกล มองไม่เห็นเป็นดาว จันทร์ที่ดูสดใสนั้นเป็นดั่งใจเธอหรือเปล่า หากมันเป็นจริง จะเก็บเอาจันทร์ มาใส่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าขุนทอง คอร์ด - เจ้าขุนทอง Chord Chao Khunthong by Phleng Prakop Raikan อรุณ เบิกฟ้า นกกา โบย บิน ออกหากิน ร่าเริง แจ่มใส เรา เบิกบาน รีบมา เร็วไว ยิ้มรับ วันใหม่ ยิ้มให้ แก่กัน เจ้าขุนทอง หุยฮา หุยฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งรักทั้งเกลียด คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Thang Rak Thang Kliat by Kung Tuang Sit Riam Chinda หลอกทำไม รักฉันทำไม ทั้งที่ใจเธอมีเขาเป็นคนครอง อย่าบอกว่าเธอ รักฉันเพียงเธออยากลอง ได้ดั่งใจปองกลับมองข้ามไปเล่นคอร์ดเพลงนี้