คอร์ดเพลง เหนื่อยนักพักนะ Lula

อาจเป็นดวงดาว ที่เธออยากมี อาจเป็นท้องฟ้า ที่เธออยากไป ฉันก็มีเพียงแค่ความรักและหัวใจ ที่มอบให้เธอในทุกวัน อาจเกินหยั่งรู้ และเกินเข้าใจ แต่ยังคงรัก รักเธอเกินใคร ฉันมีคำหนึ่งอยากใ...
คอร์ดเพลง เหนื่อยนักพักนะ ของ Lula, เนื้อเพลง เหนื่อยนักพักนะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหนื่อยนักพักนะ ของ Lula

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจเป็นดวงดาว ที่เธออยากมี อาจเป็นท้องฟ้า ที่เธออยากไป ฉันก็มีเพียงแค่ความรักและหัวใจ ที่มอบให้เธอในทุกวัน อาจเกินหยั่งรู้ และเกินเข้าใจ แต่ยังคงรัก รักเธอเกินใคร ฉันมีคำหนึ่งอยากให้เธอเก็บเอาไว้ ไม่ว่าเธอจะเจอเรื่องไหน * เหนื่อยนัก พักก่อน แค่เพียงเธอนอนหลับตา เหนื่อยนัก พักนะ เมื่อเธอลืมตา จะรู้ว่ามีฉันอยู่เสมอ หากเธอเหนื่อยล้า ช้าลงสักนิด โปรดจงหยุดคิด และใช้หัวใจ ใช้ความรู้สึกและความรักนำทางไป และเก็บหนึ่งคำของฉันไว้ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) คอร์ด - D2B Chord Yak Pen Khon Nan Nai Chai Thoe by D2B ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม ห้ามใจไม่ได้ซักครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ใจเธอไม่เคยมีฉัน ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม รักเธออยู่อย่างนั้น เพราะรู้ความจริงไขว่คว้าเธอ ได้เพียงลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอนข้าง คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Monkhang by Am Am Rin ก็เลยต้องนอนคนเดียว เปล่าเปลี่ยววังเวง จะกอดตัวเองก็ตะขิดตะขวงใจ เสียแรงที่เกิดเป็นคน แต่กลับไม่เคยโดนใคร เค้ากอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรียนและงาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rian Lae Ngan by Phong Sit Khamphi รับคน15 คน ทำงาน เด็กฝากเด็กท่านเอาหนึ่งโหล ที่เหลือหมื่นพันร้องไห้โฮ ระบบทางแก้ไม่มี หลายที่หลายแห่งคนทำงาน เช้าชามเย็นชาม 2 ขั้นปี แต่คนขยันทำงานดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng Phi Mai by Thai Thana Wutthi คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้