คอร์ดเพลง เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า - Mild

เฮ้ เธอเรื่องราวมันคงจะเริ่มไม่ดีใช่ไหม เฮ้ เธอมีอะไรก็บอกฉันมาสักที โอวที่แท้ก็คนที่ดูว่าเขารักเธอดี แต่เขามีอีกคนแล้ว และเธอรักเขาเต็มใจ เก็บเอาไว้ก็ท...

-
คอร์ดเพลง เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า ของ Mild, เนื้อเพลง เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า ของ Mild

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เฮ้ เธอเรื่องราวมันคงจะเริ่มไม่ดีใช่ไหม เฮ้ เธอมีอะไรก็บอกฉันมาสักที โอวที่แท้ก็คนที่ดูว่าเขารักเธอดี แต่เขามีอีกคนแล้ว และเธอรักเขาเต็มใจ เก็บเอาไว้ก็ทนฝืน ไม่รู้ต้องทำอะไร เหมือนเธอไปยืนที่ตรงหน้าผา กระโดดลงไปหรือถอยลงกลับมาก็ชีวิตเธอ เธอจะเหนื่อยเกินไปหรือเปล่า อยากให้ลองทบทวนดูอีกทีว่าจากนี้ไป ตัวเธอนั้นควรต้องทำอย่าง รักนี้ต้องเดินต่อไป หรือเธอน่ะควรตัดใจจากตรงนี้จริง ๆ เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า สิ่งที่เธอนั้นทำอยู่ ทำด้วยหัวใจ ทุ่มเทให้คนที่เขาไม่เคยใส่ใจ คนที่คอยดูแลใส่ใจ เธอไม่เคยจะมองกลับไปสักที คิดดี ๆ แล้วกัน ความรักคน มีหัวใจแค่เพียงหนึ่งใจก็ควรใช้มันดี ๆ ลองชั่งใจเธอมีอีกคนที่คอยรักทุกนาที กับอีกคนที่เธอรัก แต่เขาไม่เคยมีใจ ไม่มีทางจะเป็นสอง หนึ่งคนต้องเดินออกไป เหมือนเธอไปยืนที่ตรงหน้าผา กระโดดลงไปหรือถอยลงกลับมาก็ชีวิตเธอ เธอจะเหนื่อยเกินไปหรือเปล่า อยากให้ลองทบทวนดูอีกทีว่าจากนี้ไป ตัวเธอนั้นควรต้องทำอย่าง รักนี้ต้องเดินต่อไป หรือเธอน่ะควรตัดใจจากตรงนี้จริง ๆ เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า สิ่งที่เธอนั้นทำอยู่ ทำด้วยหัวใจ ทุ่มเทให้คนที่เขาไม่เคยใส่ใจ คนที่คอยดูแลใส่ใจ เธอไม่เคยจะมองกลับไปสักที คิดดี ๆ แล้วกัน เหมือนเธอไปยืนที่ตรงหน้าผา กระโดดลงไปหรือถอยลงกลับมาก็ชีวิตเธอ เธอจะเหนื่อยเกินไปหรือเปล่า อยากให้ลองทบทวนดูอีกทีว่าจากนี้ไป ตัวเธอนั้นควรต้องทำอย่าง รักนี้ต้องเดินต่อไป หรือเธอน่ะควรตัดใจจากตรงนี้จริง ๆ เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า สิ่งที่เธอนั้นทำอยู่ ทำด้วยหัวใจ ทุ่มเทให้คนที่เขาไม่เคยใส่ใจ คนที่คอยดูแลใส่ใจ แต่เธอไม่เคยจะมองกลับไปสักที คิดดี ๆ แล้วกัน
§เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า เนื้อเพลง