คอร์ดเพลง เหนื่อยไหม Bird ธงไชย

เจอะเธอทุก ๆ ครั้ง พร้อมรอยน้ำตากับความทุกข์ที่มีมา เพื่อมาระบายเมื่อคนที่เธอรัก เขาไม่เคยแคร์และเหมือนโดนเขารังแกอยู่ร่ำไป ไม่อยากจะถามเธอ ให้เสียบรรยากาศ...
คอร์ดเพลง เหนื่อยไหม ของ Bird ธงไชย, เนื้อเพลง เหนื่อยไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหนื่อยไหม ของ Bird ธงไชย

สังกัด : Grammy

เจอะเธอทุก ๆ ครั้ง พร้อมรอยน้ำตา
กับความทุกข์ที่มีมา เพื่อมาระบาย
เมื่อคนที่เธอรัก เขาไม่เคยแคร์
และเหมือนโดนเขารังแกอยู่ร่ำไป

* ไม่อยากจะถามเธอ ให้เสียบรรยากาศ
ว่ารักตัวเขามากมาย สักเพียงไหน
มีเพียงคำถามเดียว ที่ฉันไม่เข้าใจ
สิ่งที่ฉันนั้นห่วงใย และอยากรู้

**เหนื่อยไหม สิ่งที่เธอทำ อยู่
สิ่งที่ฉันได้คอยเฝ้าดู ยิ่งรู้ยิ่งห่วงใย
เหนื่อยไหม กับที่ต้อง ร้องไห้
ให้กับเขาที่เธอปักใจ แต่เขาไม่เคยรับรู้เลย

กับคนที่เธอรัก รักด้วยน้ำตา
ช่างดูเหมือนมีคุณค่า กว่าใครทั้งนั้น
ส่วนคนที่รับรู้ รักเธอมากมาย
กลับเหมือนเป็นที่ระบายอย่างเพื่อนกัน

(ซ้ำ * , **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลูกสาวผู้การ (ต้นฉบับ) คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Luksao Phu Kan ( Tonchabap ) by Sayan Sanya อยู่ป้อมยาม ได้แต่มอง จ้องเธอทุกคราว เมื่อไหร่หนอ เธอ จะผ่านมา ได้เห็นหน้า พอให้ คลายเหงา นั่งฝันจนเพ้อ โธ่นี้เธอ จะรู้หรือเปล่า พลตํารวจผู้น้อยอย่างเรา หลงรักเจ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - Ost.เนื้อคู่ The Final Answer-Paradox Chord Phrungni by Paradox พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป ที่รู้คือยังไม่สายฉันก็พร้อมเริ่มใหม่ จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความฝัน คอร์ด - พราว Chord Thoe Khue Khwam Fan by Phrao จะลองไขว่คว้า หาคำตอบ ฝัน คง จริงสักครั้ง จะมีความรัก ให้เธออย่าง หา ใครมาเปรียบเหมือน แม้เธอมีเธออยู่ มีเพียงเราสองรักกันอยู่ ข้างเคียงกันเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หงษ์ปีกหัก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Hong Pik Hak by Suraphon Sombat Charoen โอ้ เจ้าหงส์ฟ้าเอย โสภี อย่าทนงนักซี คิดดูให้ดีนะหงส์ หากลมบนพัดพา ฝนฟ้ากระหน่ำเปียกองค์ พลาดท่า ถลาลง หงส์เอยปีกหักแล้วจะโทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - เก่ง นิยุต เมืองไทย Chord Chan Khoei by Keng Niyut Mueangthai เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา เธอคงปวดร้าว ฉันเคย ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย เป็นแค่คนไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้