คอร์ดเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ - Retrospect Feat.ว่าน วันวาน

[ชาย] เธอเป็นอย่างไร จากวันที่สองเราไกลห่าง ส่วนคนคนนี้มันมีชีวิตไม่เหมือนเดิม เจอใครต่อใคร กี่คนก็ถามถึงเรื่องเธอ คำตอบของฉันมีเพียงรอยยิ้ม แต่ที่จริงแ...

-
คอร์ดเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ ของ Retrospect Feat.ว่าน วันวาน, เนื้อเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหนื่อยไหมหัวใจ ของ Retrospect Feat.ว่าน วันวาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
[ชาย] เธอเป็นอย่างไร จากวันที่สองเราไกลห่าง ส่วนคนคนนี้มันมีชีวิตไม่เหมือนเดิม เจอใครต่อใคร กี่คนก็ถามถึงเรื่องเธอ คำตอบของฉันมีเพียงรอยยิ้ม แต่ที่จริงแล้วใครเลยจะรู้ ว่าใจฉันอ่อนแอกับคำว่าเปลี่ยนแปร ให้คิดจะลืมมันยังข่มใจไม่ไหว ให้ทำว่าเกลียดเธอให้ทำว่าแค้นเธอ พูดตรงตรงแค่คิดยังไม่กล้าพอ แค่อยากถามเธอ [หญิง] เธออยู่ตรงนั้นเหนื่อยไหมเรื่องหัวใจ ตรงนั้นมีใครดูแลเธอรึเปล่า ทำได้เท่าฉันรึเปล่า ส่วนคนอย่างฉันก็เหงามันเรื่อยไป ยังใช้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง มันยากจริงจริง อยากลืมใจฉันมันกลับจำ [ชาย] พอมองกลับไป โชคดีแค่ไหนที่มีเธอ ที่ได้เรียนรู้ในคำว่ารักเป็นเช่นไร [พร้อมกัน] วันวานที่ดี เก็บในส่วนลึกตรงกลางใจ นอนหลับตาฝันก็ยังคงยิ้ม แต่ที่จริงแล้วใครเลยจะรู้ ว่าใจฉันอ่อนแอกับคำว่าเปลี่ยนแปร ให้คิดจะลืมมันยังข่มใจไม่ไหว ให้ทำว่าเกลียดเธอให้ทำว่าแค้นเธอ พูดตรงตรงแค่คิดยังไม่กล้าพอ แค่อยากถามเธอ [หญิง] เธออยู่ตรงนั้นเหนื่อยไหมเรื่องหัวใจ ตรงนั้นมีใครดูแลเธอรึเปล่า ทำได้เท่าฉันรึเปล่า ส่วนคนอย่างฉันก็เหงามันเรื่อยไป ยังใช้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง มันยากจริงจริง อยากลืมใจฉันมันกลับจำ [พร้อมกัน] เธออยู่ตรงนั้นเหนื่อยไหมเรื่องหัวใจ ตรงนั้นมีใครดูแลเธอรึเปล่า ทำได้เท่าฉันรึเปล่า ส่วนคนอย่างฉันก็เหงามันเรื่อยไป ยังใช้เวลาเยียวยาทุกสิ่ง มันยากจริงจริง อยากลืมใจฉันมันกลับจำ
§เหนื่อยไหมหัวใจ เนื้อเพลง