คอร์ดเพลง เหมือนกันหรือเปล่า แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat

รัก รัก เธอเสมอรักเธอไม่เคยจะปันให้ใคร รักกันก็ควรมีความเข้าใจรักใครอีกคนไม่ไหวฉันมีเธอ พร้อม ฉันพร้อมจะเดินจับมือเธอนั้นไม่เคยจะหวั่น ในใจก็รู้ว่าเรามีกัน ไม่ว่าวันไหนก็จะไม่ปล่อย...
คอร์ดเพลง เหมือนกันหรือเปล่า ของ แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat, เนื้อเพลง เหมือนกันหรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหมือนกันหรือเปล่า ของ แบงก์ ธนบรรณ Feat.Gager Ppat

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รัก รัก เธอเสมอรักเธอไม่เคยจะปันให้ใคร รักกันก็ควรมีความเข้าใจรักใครอีกคนไม่ไหวฉันมีเธอ พร้อม ฉันพร้อมจะเดินจับมือเธอนั้นไม่เคยจะหวั่น ในใจก็รู้ว่าเรามีกัน ไม่ว่าวันไหนก็จะไม่ปล่อยมือ
 
รู้ ว่าเธอนั้นก็คงหวั่นใจ เวลาที่ฉันห่าง เธอคงคิดกังวลไปไกล อยากให้รู้ไม่เคยมีใคร ทาให้ฉัน ...
 
คิดถึงทุกวัน ห่างกันไม่นานเท่าไหร่ จิตใจของฉันก็กระวนกระวาย ใจมันหาย ฉันแค่คิดว่าฉันรู้สึก ข้างใน ภายในจิตใจ ก็รู้สึก เธอเป็นอย่างฉันใช่รึเปล่า
 
คิดถึงเพียงแค่เธอ ขนาดหลับฝันก็ยังคงเจอ ห่างกันผวาต้องนอนละเมอ เรียกเพียงชื่อเธอ ไม่เคยเรียกชื่อใคร
แม้ในความเป็นจริง ห่างกันเธอฉันไม่เคยข้ามวัน สิ่งเดียวสิ่งนั้นที่ต้องการมัน แค่เธอกับฉันไม่มีวันห่างไกล
 
อยากรู้ ว่าเธอมีอาการยังไง ต่างจากฉันที่ได้พูดไป หรือว่าเป็นอย่างเดียวกันเธออย่าเก็บไว้
 
คิดถึงทุกวัน ห่างกันไม่นานเท่าไหร่ จิตใจของฉันก็กระวนกระวายใจมันหาย ฉันแค่คิดว่าฉันรู้สึก ข้างในภายในจิตใจ ก็รู้สึก .... อยากจะรู้
 
ว่าเธอจะคิดเหมือนกันเปล่า ห่างกันไม่นานก็เหงา อยากรู้ว่าความจริงในใจจากเขา ว่าเราต่างคนจะเป็นเหมือนกันไหม เผื่อวันเวลาที่เราไม่เข้าใจ แต่ส่วนลึกภายในจิตใจ พูดว่าไง สุดท้ายก็คือรักกัน สุดท้ายคือฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิง คอร์ด - Fahrenheit Chord Chaoying by Fahrenheit ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบาย สุขทุกข์ไม่เป็นไร ได้พบความรักอันลวง ๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวมีไว้เบิ่ง คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Dao Mi Wai Boeng by Mai Thai Chai Tawan แต่ความจริงคือ ดาวมีไว้เบิ่ง อ้ายเอื้อมบ่ถึง ดอกเด้อหัวใจของน้อง หลับตาฝันอ้ายจั่งได้กอด ยามคึดฮอดได้แต่หลอยมอง ไร้วาสนา ได้เป็นเจ้าของดาวนั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใส่ร้ายป้ายสี คอร์ด - Hyper Chord Sairai Paisi by Hyper จะใส่ร้ายป้ายสี ให้เธอไม่ดีซักอย่าง ถ้าคิดจะเดินแยกทาง ถ้าคิดจะจากฉันไป จะกีดขวางทางไว้เหมือนเป็นมาร จะตามรังควานให้สาใจ สาดเทลงไปให้รักเธอมีสีดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้างเดียว (ช้ำอยู่แล้ว) คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Rak Khang Diao ( Cham Yu Laeo ) by Kop Krai Phop อย่ามัวเสียเวลากับฉัน ปล่อยให้มันเสียใจข้างเดียว ถึงฉันตายเธอก็ไม่เกี่ยว อย่าแลเหลียวหันหลังกลับมา ปล่อยให้ฉันหัวใจสลาย อย่างผู้ชายที่รักเธอข้างเดียว ถึงยังไงเธอก็ไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้