คอร์ดเพลง เหยื่อล่อแฟนเก่า กร ธนกร อาร์สยาม

มองเห็นเธอเดินควงแขนแฟนเก่า พาไปเลี้ยงข้าว ฉลองวันคืนดีกัน ส่วนฉันแฟนใหม่คนนี้ ถูกทิ้งให้เดินซมซาน เมื่อตัวเธอนั้น หันกลับไปกินของเก่า ที่แท้เธอเอาฉันไปบังหน้า เพิ่งมารู้ว่า เธอรัก...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหยื่อล่อแฟนเก่า ของ กร ธนกร อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองเห็นเธอเดินควงแขนแฟนเก่า พาไปเลี้ยงข้าว ฉลองวันคืนดีกัน ส่วนฉันแฟนใหม่คนนี้ ถูกทิ้งให้เดินซมซาน เมื่อตัวเธอนั้น หันกลับไปกินของเก่า ที่แท้เธอเอาฉันไปบังหน้า เพิ่งมารู้ว่า เธอรักฉันประชดเขา ห่วงฉันออกหน้าออกตา ผ่านไปเย้ยแฟนคนเก่า ต้องการให้เขา นั้นกลับมาคืนดีกัน * บอกฉันว่าเลิกกับเขา ไม่เอาแล้วคนพันนี้ บอกฉันแฟนเก่าไม่ดี ไม่ขอเอามาทำพันธุ์ บอกฉันว่าเธอเกลียดเขา ต่อไปจะมีแต่ฉัน วันนี้ไปคืนดีกัน แล้วฉันจะไปรักใคร ** ป่านนี้เธอคงกอดฟัดแฟนเก่า ออกจากร้านเหล้า เดาดูก็รู้ไปไหน ยังส่งข้อความบอกฉัน ว่าเราต่างคนต่างไป มันเจ็บปวดใจ ที่เธอรักฉันประชดแฟนเก่า (ซ้ำ *, **) เจ็บใจที่ตัวเธอนั้น เอาฉันเป็นเหยื่อล่อแฟนเก่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มะเมี๊ยะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ma Mia by Charan Mano Phet มะเมี๊ยะตรอมใจ๋ อาลัยขื่นขม ถวายบังคมทูลลา สยายผมลงเจ๊ดบาทบาทา ขอลาไปก่อนแล้วจ๊าดนี้ เจ้าชายก็ตรอมใจ๋ตาย มะเมี๊ยะเลยไปบวชชี ความฮักมั๊กเป๋นจะนี้แลเฮ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาทำไม คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Rak Khao Thammai by Yio Khon Khian Phleng เขา คงรักเธอเหมือนกัน รักเพราะใกล้ชิดกัน ศีลธรรมก็กั้นไม่ไหว แต่รักที่เธอ ให้เขา รักนั้นเพื่ออะไร ครอบครัวเขาอยู่กับใคร ถ้าเธอไปแย่งเขามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ๋ได้กา คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Waichai Dai Ka by Lan Na Kham Min ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาว ๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวาน ๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้น ๆ จะไว้ใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากหยุดเวลา คอร์ด - อาร์ The Star Chord Yak Yut Wela by R The Star อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้า ๆ ขอเวลา สักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนเธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้