คอร์ดเพลง เหรอ Zaza (Ft. Buddha Bless)

ตอนนี้ฉันยังไม่มองใคร เหรอ โสดแบบนี้กำลังสบาย อ๋อเหรอ ไม่รู้จะมีแฟนทำไม เหรอ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า อ๋อเหรอ ตอนนี้ฉันยังไม่มองใคร เหรอ โสดแบบนี้กำลังสบาย อ๋อเหรอ ไม่รู้จะมีแฟนทำไ...
คอร์ดเพลง เหรอ ของ Zaza (Ft. Buddha Bless), เนื้อเพลง เหรอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหรอ ของ Zaza (Ft. Buddha Bless)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ตอนนี้ฉันยังไม่มองใคร เหรอ โสดแบบนี้กำลังสบาย อ๋อเหรอ ไม่รู้จะมีแฟนทำไม เหรอ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า อ๋อเหรอ ตอนนี้ฉันยังไม่มองใคร เหรอ โสดแบบนี้กำลังสบาย อ๋อเหรอ ไม่รู้จะมีแฟนทำไม เหรอ ทิ้งเบอร์เอาไว้ก็ดีนะ สวย ๆ เริด ๆ เกิดมาพร้อมความมั่นใจ อะฮ้า ไม่คิดอยากมีคนรักเบื่อนักผู้ชาย เสือสิงห์กระทิงทั้งนั้นเขาว่าอันตราย อะฮ้า แล้วจะมีแฟนกันทำไมให้ชีวิตวุ่นวาย พุธโธ พุธธัง อ้างกันจริงอ้างกันจังอ่ะทำเป็นพูดดี ผู้หญิงโสดไม่ว่าที่ไหน ๆ ไม่รู้จะโทษใครอ้างแบบนี้ทุกที ผู้ชายเราไม่ได้เลวไปซะหมดไอ้ที่ดีหมดจดนั้นก็ยังพอมี แต่ที่เธอยังโสดอยู่เสมอ คงเป็นเพราะว่าเธอไม่มีคนจีบอ่ะเด้ (ซ้ำ *) สวยใสซาบซ่าแต่ฉันยังไม่สนใคร อะฮ้า ไม่คิดอยากมีคนรักเบื่อนักพวกผู้ชาย อะนะอะนะคะ มีเข้ามาจีบเป็นร้อยมาให้เลือกจนตาลาย โทษทีสวย ๆ อย่างฉันหากคิดจะมีง่ายจะตาย คิดให้ดีระวังจะเสียใจ อยู่ตัวคนเดียวเหงานะจะบอกให้ อยากมีลูกขึ้นมาเอ๊ะจะทำไง เด็กมันไม่ได้เกิดจากกระบอกไม้ไผ่ เปลี่ยนใจตอนนี้ยังทันนะ อยากเตือนว่าคิดผิดให้คิดใหม่ พอเวลาอากาศนะมันหนาวขึ้นมา คนสวยจ๋าจะหันไปกอดใคร ใจจริงก็เหงาอยู่เหมือนกันเวลาเห็นคนกอดกัน แอบหวังว่าคงมีสักวัน อย่ามัวลวดลายอยู่เลย หยุดวางฟอร์มได้ไหมเธอ เฮอ เฮ้อ อ้าว เหรอ zaza อ๋อเหรอ Buddha Bless อ๋อเหรอ zaza อะนะอะนะคะ ตอนนี้ฉันยังไม่มองใคร เหรอ โสดแบบนี้กำลังสบาย อ๋อเหรอ ไม่รู้จะมีแฟนทำไม เหรอ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า มัวแต่ฟอร์มแล้วเธอจะเสียใจ เหรอ ไม่เห็นต้องคิดให้มากมาย เหรอ พลาดไปแล้วเธอจะเสียดาย เหรอ ไม่ต้องอายเธอชอบก็บอกมา อ๋อเหรอ ตอนนี้ฉันยังไม่มองใคร เหรอ แอบมองสักนิดจะติดใจ เหรอ บอกแล้วอย่ามาเล่นกับไฟ เหรอ เล่นเป็นประจำอยู่แล้วจ๊ะ อ๋อเหรอ ตื๊อนักเดี๋ยวฉันก็เปลี่ยนใจ เหรอ ไม่เห็นต้องคิดให้มากมาย เหรอ พลาดไปแล้วเธอจะเสียดาย เหรอ เปลี่ยนใจตอนนี้ทันไหมค่ะ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนกลางคืน คอร์ด - Labanoon (Cover by) Chord Khonklangkhuen by Labanoon (Cover by) เธอน่ะเป็น คนกลางวัน ฉันมันเป็นคนกลางคืน อย่าเลย อย่าไปฝืน ความเป็นไป เธอห่วงใย เธอจริงจัง ฉันไม่อยากจะทำลายหัวใจ แต่ความเป็นจริงเราไม่คู่ควรเล่นคอร์ดเพลงนี้
Still Loving You คอร์ด - SCORPIONS Chord Still Loving You by SCORPIONS If we'd go again All the way from the start I would try to change The things that killed our love Your pride has built a wall, so strong That I can't get throughเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตามใจแม่เถิดน้อง คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Tamchai Mae Thoet Nong by Phai Phongsathon แต่งกับเขาเถิดน้อง คู่ครองที่สมกัน แม่ท่านคงหมายหมั้น อยากให้ลูกนั้นได้คนดี พี่รู้อยู่แก่ใจ ว่าพี่ไม่คู่ควรน้องนาง ขอไปตามทาง ชีวิตคนข้างถนน สมกับแม่น้องด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแปลกหน้าคนนี้ คอร์ด - Playground Chord Khon Plaekna Khon Ni by Playground ขอให้ไว้ใจ ในคนแปลกหน้าคนนี้ เขาแค่เดินเข้ามา เพื่อบอกความรู้สึกดี ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไร ไม่นาน เขาก็จะไป และเธอจะรับ หรือว่าไม่รับ เขาเองก็ยังไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้