คอร์ดเพลง เหลือแค่ส้วมที่ใช้ร่วมกัน Dr.Fuu

เมื่อรักหมดอายุ ความเย็นชา ก็เข้ามาสวม ก็คงเหลือเพียงส้วม ที่ต้องใช้ ร่วมกัน รักกันหวานซึ้งต้องอดีตให้คิดถึงวันนั้น เคยนอนกอดกัน เดี่ยวนี้ต้องหัน ไปคนละทาง เพราะว่าเธอแปรผัน หรือว่...
คอร์ดเพลง เหลือแค่ส้วมที่ใช้ร่วมกัน ของ Dr.Fuu, เนื้อเพลง เหลือแค่ส้วมที่ใช้ร่วมกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหลือแค่ส้วมที่ใช้ร่วมกัน ของ Dr.Fuu

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อรักหมดอายุ ความเย็นชา ก็เข้ามาสวม ก็คงเหลือเพียงส้วม ที่ต้องใช้ ร่วมกัน รักกันหวานซึ้งต้องอดีตให้คิดถึงวันนั้น เคยนอนกอดกัน เดี่ยวนี้ต้องหัน ไปคนละทาง เพราะว่าเธอแปรผัน หรือว่าฉันเปลี่ยนแปลงไป สบตากันครั้งใด มองเห็นแต่ความอ้างว้าง พูดกันน้อยลง ทำอะไรให้ไม่ดีซักอย่าง หัวใจบาง ๆ เหมือนหมดแรงหวังจะรั้งหัวใจ เลิกกันเถิดนะ ถ้ารักกันแล้วใจ ต้องเจ็บ ขอให้เธอจบเก็บ เอาชีวิตของเธอคืนไป จะลืมสัญา และคำสาบานที่เคยให้ไว้ เธอคงพอใจ กับสิ่งสุดท้าย ที่ทำให้เธอ เมื่อรักหมดความหวาน ก็เหมือนชานอ้อยหมดความหมาย เมื่อรักกันไม่ได้ ไม่ได้หมายต้องโกรธกัน แต่อยากจะถาม เหตุผลใดที่เธอเบื่อฉัน บอก ให้เป็นรางวัล กับคนที่รักเธอหมดทั้งใจ เลิกกันเถิดนะ ถ้ารักกันแล้วใจ ต้องเจ็บ ขอให้เธอจบเก็บ เอาชีวิตของเธอคืนไป จะลืมสัญา และคำสาบานที่เคยให้ไว้ เธอคงพอใจ กับสิ่งสุดท้าย ที่ทำให้เธอ เลิกกันเถิดนะ ถ้ารักกันแล้วมันลำบาก ขอเลือกทางลาขาด แม้จะทำให้น้ำตาเอ่อ เมื่อในสายตา ค้นหาคำว่ารักไม่เจอ เหนื่อยใจไม๊เธอ ที่ต้องเจอหน้ากันทุกวัน เมื่อรักหมดความหวาน ก็เหมือนชานอ้อยหมดความหมาย เมื่อรักกันไม่ได้ ไม่ได้หมายต้องโกรธกัน แต่อยากจะถาม เหตุผลใดที่เธอเบื่อฉัน บอก ให้เป็นรางวัล กับคนที่รักเธอหมดทั้งใจ บอก ให้เป็นรางวัล กับคนที่รักเธอหมดทั้งใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ส่วนเกิน คอร์ด - Peacemaker Chord Suan Koen by Peacemaker หยุดความรักเอาไว้เท่านี้พอก่อนดีไหม ถ้าใจอ่อนล้า อย่ามัวเสียเวลากับรักเดิม ๆ ที่เธอไม่มั่นใจ หากยิ่งฝืนจะยิ่งเจ็บช้ำ ยิ่งตอกยิ่งย้ำให้ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังหวัง คอร์ด - เรนโบว์ Chord Yang Wang by Renbo ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้ง ต้องผิดหวัง จะยอมรับ เธอคนเดียว ไม่มีหวัง แต่ยังหวัง ทั้ง ทั้งรู้ ว่าหมดหวัง ก็ยังรัก เธอคนเดียว เปรียบไว้เป็นแค่ดิน ช้ำจนชินหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทั้งชีวิต คอร์ด - เรนโบว์ Chord Thang Chiwit by Renbo ทั้งความรักรวมทั้งชีวิต คือเธอคนเดียว คงไม่มีให้เธอได้มากกว่านั้น ทั้งชีวิตรวมทั้งความรัก ยังคงยืนยัน เป็นสิ่งเดียวจากฉัน ที่มีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้