คอร์ดเพลง เหลือแต่ตอ จุ๋ย จุ๋ยส์

ในวันที่ไม่มีที่ไป หมดหนทางจะบอก ที่ ๆ แสนใกลแห่งนั้น ยังมีต้นไม้ต้นใหญ่ และก็ชวนให้ฉันไป เธอบอก ต้นไม้ที่เธอว่านั้นที่อยู่บนนั้นคือบ้านในฝัน มีทุกสิ่ง แล้วเขาก็ทิ้งทุกสิ่งและทิ้...
คอร์ดเพลง เหลือแต่ตอ ของ จุ๋ย จุ๋ยส์, เนื้อเพลง เหลือแต่ตอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหลือแต่ตอ ของ จุ๋ย จุ๋ยส์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่ไม่มีที่ไป หมดหนทางจะบอก ที่ ๆ แสนใกลแห่งนั้น ยังมีต้นไม้ต้นใหญ่ และก็ชวนให้ฉันไป เธอบอก ต้นไม้ที่เธอว่านั้นที่อยู่บนนั้นคือบ้านในฝัน มีทุกสิ่ง * แล้วเขาก็ทิ้งทุกสิ่งและทิ้งทุกอย่าง ออกเดินทาง เพื่อที่จะพบทุกสิ่ง และพบทุกอย่าง กับสิ่งที่หวังเอาไว้ ไม่ทันได้คิดไม่ทันระวังไม่ทันคำนึงให้เธอหลอก ไอ้ฉันก็ซื่อไอ้ฉันก็บื้อกลับเป็นไอ้งั่งให้เธอหลอก ฉันมันก็คิดแต่ไว้ใจก็คิดว่าน่าจะเชื่อใจ รู้หน้าไม่รู้ใจ ไม่ทันได้คิดไม่ทันระวังไม่ทันคำนึงให้เธอหลอก ไอ้ฉันก็ซื่อไอ้ฉันก็บื้อกลับเป็นไอ้งั่งให้เธอหลอก ฉันมันก็คิดจะเชื่อเธอก็คิดว่าน่าจะเชื่อใจ ** (สุดท้ายก็มี)แต่ตอแล้ว เหลือแต่ตอ เหลือแต่ตอ เหลือแต่ตอ ไม่เห็นมีมันมีแต่ตอแล้ว ต้นไม้ต้นใหญ่ต้นนั้นมีบ้านในฝันมันไม่เห็นมีมันมีแต่ตอ เห็นมีแต่ตอ ตอตอตอตอแหล (ซ้ำ *, ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Khonchon Phu Yingyai by Carabao คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ คนจน จนแต่รวยนํ้าใจ ใครจะว่ายากจน คนจนผู้ยิ่งใหญ่ มีชีวิตย่อมมีความลําบาก อด ๆ อยาก ๆ ดังยาชูกําลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากเป็นฉัน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Hak Pen Chan by Ek Thiti Wet Bun หากเป็นฉัน วันนี้เธอคงไม่ร้องไห้ ไม่ทำร้ายคนรักจริงใจได้อย่างเธอ แค่ปลายนิ้วความช้ำ ใด ๆ ไม่ให้เจอ เธอสดใสงดงามเกินกว่า ต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าเวรรอ คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Khaowen Ro ( Tonchabap 2527) by Son Phet Son Suphan ติว่าพี่จนเจ้าโจนหนี แล้วเศรษฐีเป็นไง เขาหลอกเขาชม จนสมฤทัย เขาหลอกเขาลวง โอ๊ย... แม่พวงมาลัย เอ่อ... เอ๊ย... มันสะใจไหมน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - 25 Hours Chord Ronghai Thammai by 25 Hours หยุดมันได้ไหมฟังฉันก่อน ห้ามมันเอาไว้ คิดก่อน มันก็แค่คนที่ผ่านเข้ามาทำร้าย ร้องไห้ทำไม รัก รักเขามากแค่ไหน สักวันเธอก็เข้าใจ เมื่อฟ้านั้นเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Paradox Chord Phoe by Paradox คืนนี้มีแต่หมู่ดาว กลาดเกลื่อนกระพริบพร่างพราว มีแต่เราสอง กอดเธอไว้ลืมตามอง สิ่งที่สวยงาม เราล่องลอยดั่งความฝัน จนสุดขอบฟ้าราตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้