คอร์ดเพลง เห็นคนรักกันแล้วมันคันตีน Benda 5000

เห็นคนรักกัน แล้วมันคันตีนเห็นคนรักกัน แล้วมันคันตีนไม่เกิดเป็นกูมึงคงไม่รู้หรอกแค่อยากจะบอกกระจอกสิ้นดีต้องแอบหลบมุมคนเดียวตอนตีสี่เขานะมาเป็นคู่กูนะมาเป็นคี...
คอร์ดเพลง เห็นคนรักกันแล้วมันคันตีน ของ Benda 5000, เนื้อเพลง เห็นคนรักกันแล้วมันคันตีน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เห็นคนรักกันแล้วมันคันตีน ของ Benda 5000

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เห็นคนรักกัน แล้วมันคันตีน
เห็นคนรักกัน แล้วมันคันตีน
ไม่เกิดเป็นกูมึงคงไม่รู้หรอก
แค่อยากจะบอกกระจอกสิ้นดี
ต้องแอบหลบมุมคนเดียวตอนตีสี่
เขานะมาเป็นคู่กูนะมาเป็นคี่

(ซ้ำ *)

พอผับปิดไฟใคร ๆ ก็ควงกลับ
มีเพียงตัวฉันต้องอยู่คนเดียว
ไม่บอกก็รู้ กลับไปบ้านต้อง อม***
อยู่คนเดียว ไปเยี่ยวรีบนอน

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *,*)

คันตีน คันตีน คันตีน คันตีน คันตีน คันตีน คันตีน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รักเธอ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Mai Rak Thoe by Smile Buffalo ไม่อยากให้เธอมีความหวัง เพราะฉันนั้นเคยเรียนรู้มาก่อน ไม่อยากให้เธอต้องถลำ ลึกเกินใจห้ามไว้ ถ้าช้าเกินไป คงต้องเสียใจไม่อาจลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักคนข้าง ๆ บ้างเหรอ คอร์ด - มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร Chord Mai Rak Khon Khang Khang Bang Roe by Mon Chip Siwa Si Nang Kun ฉันมีสิทธิ์ได้เป็นแค่คนดู รู้ตัวอยู่ว่ามีบทแค่นี้ แต่แอบคิดทุกทีที่ใจเผลอ แล้วคนข้าง ๆ นี่เธอไม่รักบ้างเหรอ ไม่เคยจะมองมา น้อยใจเป็นบ้า ที่เธอไม่ให้ความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้อย่างเสียอย่าง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Dai Yang Sia Yang by Atsani Wasan ได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง เลือกเดินบนทางสักทางได้ไหม เลือกมา ว่าจะรักใคร ก็อยากให้เธอปักใจเสียที หากว่าเขาดี ก็ไม่ว่าไร ก็จะเข้าใจ และจะไปเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสาวลูกสอง คอร์ด - ธงชัย สว่างวงษ์ Chord Rak Sao Luk Song by Thongchai Sawang Wong เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืนเล่นคอร์ดเพลงนี้